Phim Ảnh

Trước khi chiếu tập cuối, 'Lan Cave' Thanh Hương xác nhận 'Quỳnh búp bê' sẽ có phần ngoại truyện về Cảnh 'soái ca'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin mới về phần phim ngoại truyện của "Quỳnh búp bê" được hé lộ khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì hào hứng, đặc biệt là khi bộ phim đã đến gần tập cuối.

Mới đây, trong một buổi livestream tại SAOstar, diễn viên Thanh Hương (vai Lan Cave) tiết lộ thông tin Quỳnh búp bê sẽ có phần ngoại truyện. Theo đó, phần phim này sẽ được công chiếu ngay khi tập cuối cùng của phần 2 bộ phim kết thúc, liên kết cùng tác phẩm truyền hình Yêu thì ghét thôi.

Thanh Hương.

Quỳnh búp bê sẽ có phần ngoại truyện.

Ngoại truyện này sẽ kết nối với phim truyền hình Yêu thì ghét thôi.

Thông tin mới nhất khiến khán giả không khỏi hào hứng, bất ngờ. Trước đó, có thông tin cho rằng phần ngoại truyện sẽ là câu chuyện của Cảnh “soái ca” và Phong - con trai lão Cấn, ông chủ cũ của Thiên thai. Nhớ lại phần 1 của bộ phim, khán giả đã được biết Phong luôn không ưa Cảnh vì được lão Cấn trọng dụng, thường không kiêng nể mà làm trái ý mình. Liệu rằng ở phần ngoại truyện, cuộc chiến giữa 2 chàng trai có nổ ra?

Cảnh soái ca Doãn Quốc Đam sẽ trở lại trong phần ngoại truyện này.

Được biết đến là dự án phim truyền hình thuần Việt ăn khách nhất năm 2018, đến tận những tập cuối cùng, Quỳnh búp bê vẫn không thôi thu hút sự quan tâm, theo dõi từ khán giả. Lan hóa điên, Quỳnh giữ đúng lời hứa với người chị giúp đỡ mình hồi trước, bảo vệ cô em gái Đào khỏi tay kẻ xấu. Ngược lại, My Sói ngày càng thủ đoạn và hung dữ, quyết tâm dùng mọi cách để đẩy cuộc sống của cả 3 vào nơi địa ngục.

Sau tập 15 của phần 1, Cảnh mất tích tại đường ray xe lửa sau khi bị đàn em của lão Cấn chặn đánh khiến người xem vô cùng lo lắng. Cũng từ đó tới suốt phần 2 của bộ phim, nhân vật do Doãn Quốc Đam thủ vai vẫn chưa hề xuất hiện. Tuy nhiên mới đây, anh chàng mới đăng tải một clip hậu trường bộ phim lên trang facebook cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cho rằng đây chính là đoạn “nhá hàng” nội dung phần ngoại truyện của bộ phim.

Phần ngoại truyện trước siêu hot của Quỳnh búp bê.

Được xây dựng hình ảnh là người đàn ông bị vợ phản bội, mang nỗi thù hận mà làm tay sai cho động “buôn thịt bán người”, chứng kiến những gì mẹ con Quỳnh trải qua tại Thiên thai, Cảnh dần đồng cảm và đem lòng yêu mến cô gái lương thiện với số phận đầy oan nghiệt. Từ đó, người xem bắt đầu yêu thích nhân vật này, mong Cảnh và Quỳnh đến với nhau và có một kết thúc viên mãn.

Mặc dù chưa biết nội dung phần ngoại truyện ra sao, người hâm mộ vẫn mong Cảnh thực sự còn sống sau biến cố ở tập 15. Và biết đâu, đây sẽ là tiền đề để nhà sản xuất giới thiệu phần 3 tác phẩm với cặp nhân vật chính Cảnh và Quỳnh!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất