Phim Ảnh

Trước khi chết vì rơi từ tầng 62, Ngô Vịnh Ninh từng gặp tai nạn tương tự nhưng bỏ qua lời khuyến cáo của mọi người

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Anh cho rằng những thử thách của anh có độ an toàn cao, bản thân có thể thực hiện "chắc chắn một trăm phần trăm" mà không cần để thiết bị bảo hộ.

Vào ngày 8/11 vừa qua, một diễn viên tự do người Trung Quốc đã rơi từ tầng 62 của cao ốc thương mại và tử vong ngay sau đó. Nạn nhân là Ngô Vịnh Ninh - 23 tuổi, lớn lên tại Hồ Nam, khá nổi tiếng trên mạng xã hội bởi những clip thử thách đầy nguy hiểm khi leo trèo, bám vào tường của những tòa nhà cao tầng hoặc selfie trên tháp truyền hình cao chót vót.

Sự việc của Ngô Vịnh Ninh được xác định là tai nạn, thế nhưng 1 tháng sau cái chết của anh, giới truyền thông Trung Quốc mới bắt đầu khai thác sự việc này. Đoạn clip được cho là ghi lại sự việc đáng tiếc này được công bố và khiến công chúng bàng hoàng.

Đoạn video ghi lại tai nạn từ tầng 62 của anh.

Ngoài ra, theo thống kế từ trang cá nhân của anh, Ngô Vịnh Ninh đã thực hiện tổng cộng 301 đoạn video tương tự nhằm kiếm tiền dựa trên lượng chia sẻ của người dùng, cùng với những thách thức mà giới nhà giàu đưa ra dưới hình thức tài trợ.

Đoạn đầu tiên của video ghi lại một lần rơi từ trên cao xuống của Ngô Vịnh Ninh trước đây.

Được biết, vào tháng 6 năm nay, Ngô Vịnh Ninh từng đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh anh ngã từ một bờ tường cao ốc. Ngay lập tức, video thu hút sự quan tâm của hàng triệu người, nhưng chủ yếu là chỉ trích mức độ rủi ro của hành vi này.

Trong thử thách trước đó, anh từng rơi khi cố bám vào bờ tường.

Nhiều người không khỏi sợ hãi khi nhìn độ cao này.

Ngay sau đó, anh lên tiếng trấn an mọi người rằng độ cao chỉ ở mức chục mét, không nguy hiểm và anh hoàn toàn ổn sau đó. Ngoài ra, khi có một số người lên tiếng cảnh báo và đề nghị anh sử dụng thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn, Ngô Vịnh Ninh tự tin vào khả năng của mình và nhấn mạnh anh có thể làm được “chắc chắn một trăm phần trăm”.

Khi có người lên tiếng, anh bác bỏ độ nguy hiểm của nó.

Ngô Vịnh Ninh khẳng định tin vào khả năng của mình.

Những trò chơi tử thần này luôn là đề tài được nhiều người quan tâm trên các kênh chia sẻ video. Nhiều người thậm chí cổ vũ hoặc đề ra mức thưởng hậu hĩnh cho những người thực hiện nó. Cũng chính vì thế, tại Trung Quốc có không ít những anh chàng liều lĩnh như Ngô Vịnh Ninh, dám “bán mạng” kiếm tiền từ hình thức này.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất