Phim Ảnh

Trước khi 'Chạm vào tim em' kết thúc, Lee Dong Wook - Yoo In Na chọn cảnh phim yêu thích nhất

Theo Soompi
Chia sẻ

Cận kề tập cuối của drama tình cảm "Chạm vào tim em (Touch Your Heart)", Lee Dong Wook và Yoo In Na có những chia sẻ thú vị về cảnh phim họ nghĩ tuyệt nhất với mình.

Chỉ còn một tập nữa cho đến khi kết thúc bộ phim truyền hình Chạm vào tim em (Touch Your Heart). Theo đó, Lee Dong Wook và Yoo In Na đã chọn những cảnh phim mà họ cảm thấy thích nhất. Đồng hành suốt 15 tập phim, người xem được dẫn dắt vào nội dung với những cảm xúc mới lạ.

Nó bao gồm nhiều khoảnh khắc khác nhau từ chuyện tình lãng mạn nảy nở giữa Kwon Jung Rok Oh Jin Shim, từ cuộc gặp gỡ đầu tiên không mấy dễ chịu cho đến khi họ quyết định bắt đầu mối quan hệ lãng mạn. Cũng như việc chia tay và đoàn tụ là không thể tránh khỏi.

Trả lời cho câu hỏi trên, Lee Dong Wook đã chọn cảnh kết thúc của tập 13 là cảnh phim yêu thích nhất của mình. Trong cảnh quay đặc biệt này, cuối cùng Kwon Jung Rok cũng đã thể hiện đúng cảm xúc của mình sau khi chia tay với Jin Shim. Trước mặt bạn gái, chàng luật sư cố giữ vẻ bình tĩnh và thờ ơ dù đã chia tay. Đổi lại, Jung Rok đã rơi nước mắt khi nhìn thấy cô ấy trong một quảng cáo trên TV.

Lee Dong Wook chia sẻ: “Trái tim tôi đau nhói khi nhìn Kwon Jung Rok, anh ấy đang kìm nén cảm xúc sau khi chia tay, để rồi cuối cùng phải bật khóc. Thật khó chịu khi thấy Jung Rok lâm vào một tình huống khi chỉ có thể nhìn cô gái, người từng gần gũi nhất với mình, qua màn hình nhỏ”. Nam diễn viên nói thêm: “Tôi thực sự đã có một khoảng thời gian khó khăn về mặt cảm xúc khi quay các tập 13 và 14”.

Mặt khác, Yoo In Na đã chọn cảnh kết thúc của tập 3 trở thành cảnh phim yêu thích của mình. Trong cảnh này, Kwon Jung Rok nhặt và đưa lại chiếc khăn quàng cổ mà Jin Shim làm rơi, đồng thời có khen ngợi đến cô. Nhờ đó, chàng luật sư đã có thể mở lòng sau khi thấy cô biết cách an ủi chân thành và tỏ ra thông cảm với một khách hàng trẻ tuổi.

Yoo In Na cho biết: “Tập 3 cho thấy sự trưởng thành của Oh Jin Shim, cô ấy đã phạm phải nhiều sai lầm khi làm thư ký của công ty luật, rồi đến mức có thể lay động trái tim của khách hàng, và nhờ đó đã mở trái tim băng giá của Kwon Jung Rok”. Nữ diễn viên tiếp tục: “Cảnh phim làm trái tim tôi đập thình thịch vì cảnh tượng được tạo ra qua bầu không khí rung động với Jung Rok. Lần đầu anh ấy đã mỉm cười với Jin Shim và nụ cười chân thật của cô vì cảm nhận được sự hạnh phúc”.

Yoo In Na kết luận: “Sự hài hòa tình cảm giữa Oh Jin Shim, cô gái tươi sáng, luôn nỗ lực hết mình trong mọi việc, và Kwon Jung Rok đã thừa nhận nỗ lực của Jim Shim, thật sự rất ấm lòng”. Để biết thêm mọi tình tiết về tập cuối, mời các bạn đón xem tập 16 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất