Phim Ảnh

Trước Jung Hae In và Son Ye Jin, cặp đôi chị em nào được yêu thích nhất?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhiều cặp chị em trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã chứng minh được rằng khoảng cách tuổi tác chỉ là một con số và cặp đôi Jung Hae In - Son Ye Jin trong bộ phim "Pretty Noona Who Buys Me Food" đang gây sốt của JTBC chỉ là một trong số đó, những cái tên còn lại là gì, cùng theo dõi ngay sau đây!

Mới đây công ty nghiên cứu trực tuyến PMI đã tiến hành một cuộc khảo sát ở những người trong độ tuổi từ 20 đến 50 để tìm ra cặp đôi chị em được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, ngoại trừ cặp đôi Jung Hae In Son Ye Jin trong Pretty Noona Who Buys Me Food.

1. Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Ở vị trí thứ nhất là “Song-Song Couple” trong bộ phim đình đám Descendants of the Sun (2016) của KBS2 với 32,3% số phiếu bầu. Với “phản ứng hóa học” quá sức ngọt ngào và ăn ý của cặp đôi Song Joong Ki Song Hye Kyo đã khiến cho bộ phim có một sức hút không thể cưỡng lại, nhất là đối với những ai thích phim truyền hình Hàn Quốc. Sự hòa hợp trên màn ảnh thậm chí còn ăn rơ ra đến đời thật, để rồi đi đến cái kết có hậu khi Song Joong KiSong Hye Kyo đã chính thức kết hôn vào tháng 10/2017.

2. Kim Sun Ah và Hyun Bin

Mặc dù gần 13 năm trôi qua kể từ khi phát sóng nhưng nhiều khán giả vẫn nhớ đến cặp đôi Kim Sun Ah Hyun Bin nổi tiếng với bộ phim My Name is Kim Sam Soon (2005) của đài MBC. Giành được 19,3% phiếu bầu, Kim Sun AhHyun Bin trở thành cặp đôi được yêu thích thứ hai trong cuộc khảo sát. Bộ phim đạt rating cao nhất trên 50% và vẫn được yêu thích cho đến tận hiện nay.

3. Lee Bo Young và Lee Jong Suk

Chênh lệch khoảng cách đến 9 tuổi, Lee Bo Young Lee Jong Suk trong I Hear Your Voice (2013) của đài SBS đứng ở vị trí thứ 3 với 8% số phiếu bầu.

4. Joo Won và Moon Chae Won

Vị trí thứ 4 thuộc về cặp đôi Joo WonMoon Chae Won trong Good Doctor (2013) của KBS2.

5. Go Hyun Jung và Jo In Sung

Cặp đôi cuối cùng Go Hyun JungJo In Sung trong Dear My Friends (2016) của tvN đứng ở vị trí thứ 5.

Còn bạn, bạn thích cặp đôi nào nhất? 

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất