Phim Ảnh

Trước 'Gửi thời thanh xuân ấm áp, đây là 7 phim vườn trường thần tượng được đánh giá cao

Theo Sina
Chia sẻ

Đã có rất nhiều phim cổ trang, điệp chiến nhưng phim thanh xuân thần tượng hay có rất ít; hôm nay chúng ta sẽ liệt kê vài phim thanh xuân thần tượng hay hay nhé.

Cùng tôi vượt qua thời gian (一起同过窗)

Đạo diễn của phim thanh xuân này là người trẻ, mới và sinh những năm 90, biên kịch cũng do anh đảm nhiệm, kịch bản viết rất tốt. Trong Cùng tôi vượt qua thời gian, mỗi nhân vật trong đó đều có tính cách khác nhau, gần như không có nhân vật nào mà bạn không yêu thích. Điểm trừ của phim này là tình cảm của các nhân vật rất lộn xộn.

Hai nhân vật bất kì là có thể tạo thành 1 cặp nhưng lại khiến khán giả càng xem càng thích, nếu hiểu hết, rõ ràng thì sẽ có cảm giác không mấy phức tạp. Điểm Douban của phim đạt 9.0.

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Nói đơn giản là câu chuyện nhiều năm của Cảnh Cảnh và Dư Hoài, phim truyền hình thanh xuân này được cải biên rất tốt, tình cảm của nhân vật chính rất hay, các nhân vật phụ cũng không ngoại lệ, tất cả các diễn viên đều diễn rất tốt.

15 năm chờ đợi chim di trú (十五年等待候鸟)

Chỉnh thể của phim thanh xuân này có thể nói là xem rất hay. Nhiều khán giả cũng đặt ra một câu hỏi nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Đó là, họ đều rất thích nam chính và nam phụ nên thắc mắc không biết bản thân muốn nam chính nữ chính ở cạnh nhau hay nam phụ nữ chính ở cạnh nhau.

Đặng Luân trong vai Liễu Thiên Nhân cực đẹp trai và luôn yêu nữ chính nhưng Bùi Thượng Hiên là chân ái của nữ chính.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên xoay quanh mối tình của Bối Vy Vy - một hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học A và “Đại thần” Tiêu Nại. Phim thanh xuân này gây sốt màn ảnh 2016 bởi các gương mặt trẻ đang nổi trong làng giải trí Hoa ngữ như Dương Dương, Trịnh Sảng cùng đề tài tình yêu học trò được khán giả trẻ yêu mến.

Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta

Điểm cộng của phim thanh xuân này là độ đường phi thường cao cho nên xin mời đến thưởng thức ngay và liền. Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta chuyển thể từ tiểu thuyết thanh xuân cùng tên của Triệu Càn Càn.

Phim kể câu chuyện của cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy và anh chàng kiêu ngạo gian xảo Giang Thần, từ thanh mai trúc mã đến khi lỡ lạc mất nhau rồi lại tìm thấy nhau giữa dòng đời.

Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân

Điểm cộng là có 3 cặp cho bạn chọn dưỡng phiêu, dưỡng ngư, hoàng ngư, thích cặp nào thì xem cặp đôi đó thôi. Phim kể về những năm tháng thanh xuân đầy nhiệt huyết của nhóm học sinh “Tổ xe bay năm người”, vào những ngày tháng cuối cùng của thời học sinh cấp ba, lưu dấu bao nhiêu kỷ niệm đẹp đẽ.

Mùa hè năm 1996, “Phi mao thoái” Dương Tịch, trong lúc đuổi theo một tên trộm xe, vô tình bị sức ép của vụ nổ phòng thí nghiệm làm cho bị thương, không cách nào tham gia vào cuộc thi điền kinh lấy điểm cộng vào đại học.

Sau khi khai giảng năm học mới, Dương Tịch phát hiện tên thủ phạm gây ra vụ nổ lúc đó lại chuyển đến lớp của cô. Sau đó cướp đi chức lớp trưởng liên nhiệm hàng năm của cô. Đó là một thiếu niên thiên tài khoa học nhiệt huyết, trượng nghĩa nhưng cũng có chút bốc đồng. Hoa Bưu xuất hiện, khiến cho mọi người trong lớp đều coi cậu như kẻ thù.

Sau khi cậu ấy dùng bộ não thiên tài của mình giành được tư cách tổ chức bữa tiệc trung thu cho cả lớp, nhờ khả năng chơi game xuất thần của mình phá vỡ kỷ lục trò chơi, hai lần rút đao tương trợ bạn bè khi gặp khó khăn, dùng hành động thực tế để chứng minh lòng tốt của mình, cuối cùng mọi người đã xóa bỏ những nghi ngờ với cậu. Hoa Bưu chính thức trở thành thành viên của “Tổ xe bay năm người”.

Xin chào ngày xưa ấy

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An, phim cũng được xem như là phần hai của phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Tuy phim nhất định sẽ có mức độ khác với nguyên tác nhưng Lâm Dương và Từ Châu Châu thật là ngọt chết người.

Trong phim có 2 vai phụ là Mễ Kiều và Bôn Bôn, câu chuyện tình cảm của 2 người họ làm người khác cảm thấy thương tâm, mỗi lần xem đến cảnh Mễ Kiều chết sẽ đều có cảm giác muốn khóc. Phim thanh xuân có cười có khóc, có ngọt có đắng, nhưng điểm trừ là ở kết thúc của phim.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất