Phim Ảnh

Trước giờ lên sóng phần 2, phim giáo dục giới tính của Netflix nhận số điểm tuyệt đối từ giới phê bình!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nối tiếp thành công của phần 1, S.e.x Education 2 tiếp tục được giới chuyên môn đánh giá cao ngay trước ngày ra mắt!

Ngày 16/1 - ngay trước ngày ra mắt, những số điểm đầu tiên của S.e.x Education mùa 2 từ giới chuyên môn đã xuất hiện trên trang web uy tín Rotten Tomatoes. S.e.x Education (tựa Việt: Giáo dục giới tính) là một bộ phim truyền hình phát hành trên Netflix thể loại hài, sáng tạo bởi Laurie Nunn và được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11/1 năm 2019. Ngay sau thành công của phần đầu tiên, mùa tiếp theo đã được lên kế hoạch sản xuất nhanh chóng và sẽ được phát hành vào ngày 17/1 sắp tới.

Cụ thể hơn, S.e.x Education 2 đã nhận được số điểm tuyệt đối từ giới phê bình - 100% trên Rotten Tomatoes. Điều này càng khiến khán giả mong chờ bộ phim nhất là sau những thành công phần đầu tiên mang lại. Bộ phim có sự góp mặt của Gillian Anderson, Asa Butterfield, Emma Mackey, Ncuti Gatwa, Connor Swindells,Kedar Williams-Stirling.

S.e.x Education phần đầu tiên theo chân một cậu trai còn trinh sợ xã hội đang học cấp III, sống cùng người mẹ làm nghề trị liệu tình dục. Cậu cùng với cô bạn 'gái hư thông minh' Maeve mở một phòng khám để giải quyết các vấn kỳ lạ và kỳ diệu của những người bạn học của mình.

Phần tiếp theo sẽ phát hành vào ngày 17/1.

Trailer S.e.x Education 2

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất