Phim Ảnh

Trước giờ lên sóng, hậu trường ‘Thư ký Kim’ lại gây bão khi Park Seo Joon che nắng cho Park Min Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 6/6, nhà sản xuất bộ phim truyền hình sắp tới “What’s Wrong with Secretary Kim?” đài tvN đã phát hành một video đằng sau hậu trường quay phim vui nhộn của Park Seo Joon và Park Min Young.

Whats Wrong with Secretary Kim? (Tạm dịch: Chuyện gì đã xảy ra với thư ký Kim?) được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Jung Kyung, xuất bản năm 2013. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa phó giám đốc Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô trợ lý Kim Mi So (Park Min Young).

Trong video, Park Seo Joon và Park Min Young đắm mình vào nhân vật với những lời thoại có độ chính xác tuyệt vời. Trong giờ nghỉ, Park Min Young đột nhiên giả vờ ném thứ gì đó vào không khí. Park Seo Joon quan sát “noona” với sự tò mò, sau đó anh cố đoán và nói rằng nó là “phi tiêu”. Park Min Young giải thích: “Chỉ cần cậu biết, chị đã giành vị trí đầu tiên khi chị thử nó đấy”. Nghe thấy vậy, nam diễn viên liền phản ứng bằng cách nói đùa: “Chị không tự làm điều đó, đúng không?”. Vì câu nói của cậu em trai, Min Young cười phá lên.

Trong một phân cảnh khác, Park Seo Joon theo dõi diễn xuất của mình và bật cười. Park Min Young bình luận: “Ôi trời ơi”. Nam diễn viên nói thêm: “Thậm chí em không muốn nhìn”.

Về “phản ứng hóa học” giữa họ, Park Seo Joon chia sẻ: “Tương tác giữa chúng tôi thật tuyệt vời. Không chỉ là diễn xuất ăn ý mà bầu không khí ở trường quay lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể mang đến một bộ phim tuyệt vời cho tất cả các bạn”.

Park Min Young đặc biệt ca ngợi bạn diễn của mình: “Phía bên trái của khuôn mặt tôi tốt hơn, nhưng cậu ấy nói rằng mặt trái của cậu ấy cũng tốt hơn. Tuy nhiên, sau đó lại để tôi tự quyết định. Cậu ấy rất chu đáo”.

Whats Wrong with Secretary Kim? sẽ phát sóng vào ngày 6/6 lúc 9h30 tối (KST).

Clip hậu trường phim.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất