Phim Ảnh

Trước nghi vấn có tình cảm đồng giới với Chi Pu trong 'Chị chị em em', Thanh Hằng từng đóng một phim đậm mùi bách hợp

DAO DAO
Chia sẻ

"Mỹ Nhân Kế" cũng là một bộ phim cài cắm nhiều "hint" bách hợp cùng với những âm mưu đen tối rất thành công của Thanh Hằng!

Gần đây, trailer chính thức của bộ phim điện ảnh Chị chị em em sau khi được tung ra đã ngay lập tức kéo theo sự chú ý của đông đảo công chúng bằng những hình ảnh rất “gợi mở”, đầy mờ ám về mối quan hệ giữa “Chị đại” Thiên Kim (Thanh Hằng) và cô nàng Bảo Nhi (Chi Pu) “nhìn vậy mà không phải vậy”.

Trailer “Chị Chị Em Em”

Thậm chí vào ngày hôm qua (08/10/2019), một thành viên trong ekip sản xuất và phát hành phim Chị chị em em đã đăng tải một hình ảnh hậu trường nóng bỏng giữa hai nữ chính Thanh Hằng và Chi Pu. Trong đó, hai diễn viên đều váy hai dây, đeo đai bịt mắt với biểu cảm khiến người xem liên tưởng đến một cảnh nóng.

Theo trailer và lời chia sẻ thành thật từ Thanh Hằng, cảnh nóng được công bố chỉ là khởi động và chắc chắn là còn có những cảnh gây chấn động hơn rất nhiều. Không riêng Thanh Hằng, nhiều người suy đoán nữ chính Chi Pu dự sẽ cũng tham gia vào việc thực hiện cảnh quay “giường chiếu” để tạo cao trào cho bộ phim và phá cách nhân vật của mình.

Đạo diễn Kathy Uyên dường như đang gửi gắm đến với fans ý định về một âm mưu đáng sợ nào đó từ phía Bảo Nhi, hay mối quan hệ tay ba kì lạ giữa Thiên Kim - Bảo Nhi và Huy (Lãnh Thanh)? Cái này, hãy để tự chúng ta cảm nhận và chờ đến ngày công chiếu vào 20.12.2019 để biết được đáp án. Nhưng mô tuýp “bách hợp trá tình chị em”, hay kiểu “chị em cây khế” được đan lồng với những âm mưu đằng sau trên màn ảnh Việt không phải chưa từng xuất hiện.

Mỹ Nhân Kế là bộ phim điện ảnh ra rạp vào dịp Tết 2013, có doanh thu phòng vé 52 tỷ dù chỉ bỏ ra con số đầu tư 17 tỷ. Ngoài cái tên “Dũng Khùng” (Nguyễn Quang Dũng) bảo chứng về tính thương mại, bài hát Chờ người nơi ấy làm nên tên tuổi của Uyên Linh, ngoại cảnh quay tại Cam Ranh, Khánh Hòa vô cùng đẹp mắt, cảnh nóng táo bạo của Diễm My 9x - Anh Khoa, hay dàn nữ chính chân dài, xinh đẹp; thì mối quan hệ ám muội giữa Kiều Thị (Thanh Hằng) - Linh Lan (Tăng Thanh Hà) thực sự là một điểm nhấn vô cùng nổi bật của phim.

Kiều Thị là “đại tỷ” cầm đầu ở Đường Sơn quán, cô cùng những chị em “sát thủ trá hình kiều nữ” khác cướp của người giàu, quan lại tham ô với mong muốn tích đủ số tiền để có được cuộc sống như ý. Bỗng ngày, sự xuất hiện của Linh Lan làm mọi thứ thay đổi. Linh Lan trong mắt mọi người vốn là một cô gái “tứ cô vô thân”, trói gà không chặt, ngây thơ, trong sáng. Linh Lan được huấn luyện để trở thành nữ sát thủ như các chị em ở Đường Sơn quán. Quan trọng nhất là, Linh Lan luôn được Kiều Thị chiếu cố hơn bất kì ai.

Kiều Thị nhìn thì có vẻ vô tình, lạnh lùng, nhưng lại sở hữu trái tim đa cảm. Như cái cách Kiều Thị tâm sự với Linh Lan về một nữ sát thủ nào đó trước đây đã rời khỏi băng nhóm để lại ấn tượng sâu đậm với mình rồi buông một câu khá “ẩn ý”: “Cuối cùng, nàng ta cũng chỉ là đàn bà”. Ngoài ra, cảnh quay Kiều Thị dạy cho Linh Lan “kĩ nghệ cưa trai” và “kĩ nghệ giết người” trong Mỹ Nhân Kế thực sự đã bắn đầy “hint” bách hợp. Từ những tiếp xúc, đụng chạm thân thể cho đến ánh mắt, đôi môi của Kiều Thị và Linh Lan qua diễn xuất tinh tế của Thanh Hằng và Hà Tăng có gì đó đã vượt quá tình chị em bình thường.

Mỹ Nhân Kế ngoài việc “thả thính” cho người xem về mối quan hệ mờ ám của Kiều Thị và Linh Lan, cũng không quên gài những “nút thắt” mang tính cao trào. Hóa ra, Linh Lan gia nhập băng nhóm của Kiều Thị đều là “thuyết âm mưu” của tướng quân Quan Du, người muốn lùng bắt nhóm người Kiều Thị bấy lâu đã bày ra muốn “hốt trọn cả ổ”. Linh Lan chính là “tay trong” của hắn, được hắn sử dụng như một quân cờ, dù Linh Lan rất yêu hắn. Chân tướng của Linh Lan bị vạch trần, là một trong hai plot twist thú vị nhất Mỹ Nhân Kế.

Đoạn kết phim, với những câu thoại khá đắt giá của Linh Lan và Kiều Thị khi họ cùng chết dưới kiếm của Quan Du đã lấy đi nước mắt của khán giả và đặt dấu chấm hỏi to tướng cho câu vấn: “Linh Lan có từng một lần thực sự yêu Kiều Thị hay chỉ lợi dụng?”. Nhìn chung, cho đến giờ Mỹ Nhân Kế vẫn là một trong những phim được xem là thuộc dòng phim bách hợp dù không hẳn là phim lấy đề tài này!

Thanh Hằng được đánh giá là diễn rất tốt vai Kiều Thị, vừa toát ra nét mạnh mẽ, cứng cỏi, vừa không đánh mất đi sự sâu sắc, thâm trầm đầy tâm sự. Có thể nói, Thanh Hằng đã hoàn toàn khiến khán giả quên đi vai diễn An trong Nụ hôn thần chết và cũng hoàn toàn thoát mác “chân dài đóng phim”. Thanh Hằng chưa từng có bất kì scandal tình cảm với ai cộng với tính cách có phần…menly nên đã xuất hiện khá nhiều tin đồn tình cảm với người đồng giới, dù cô chưa xác nhận hay phủ nhận.

Liệu lịch sử có lặp lại với Chị Chị Em Em, và Chi Pu có đủ sức thay thế “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà để quyến rũ Thanh Hằng hoặc lợi dụng cô ấy?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất