Phim Ảnh

'Trung Úy' Kim Ji Won tỏa sáng rực rỡ ở tuổi 26 và hành trình 10 năm khẳng định tên tuổi

Lin Lee
Chia sẻ

Thêm một tuổi mới nữa lại đến với cô nàng “trung úy” xinh đẹp Kim Ji Won. Ở độ tuổi 26, nữ diễn viên đang bước trên con đường trải đầy hoa hồng với những thành công đáng kể trong sự nghiệp. Hãy cùng SAOstar điểm qua hành trình 10 năm khẳng định tên tuổi của cô nàng nhé.

Kim Ji Won được hạ sinh vào ngày 19/10/1992 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng đã ước mơ trở thành một nữ diễn viên tài năng như Natalie Portman. Bên cạnh diễn xuất Ji Won cũng rất đam mê việc ca hát, cô tham gia rất nhiều khóa học về đàn piano hay thanh nhạc. Cô nàng từng tiết lộ để rèn luyện kĩ năng và tìm kiếm cơ hội nổi tiếng cô đã tham gia vào một đoàn biểu diễn nghệ thuật đường phố.

Thiên thần Kim Ji Won hạ sinh vào ngày 19/10/1992.

Ngay từ nhỏ cô nàng đã mơ ước được trở thành diễn viên.

Kim Ji Won ra mắt vào năm 2018 với những vai phụ trong phim truyền hình và tham gia diễn xuất trong các video ca nhạc. Cô nàng được khán giả biết đến nhiều hơn khi vào vai nữ sinh trung học trong bộ phim ăn khách Gia đình là số 1 phần 3 (High Kick 3). Kim Ji Won tiếp tục gây được chú ý với To The Beautiful You và nhiều dự án khác. Bệ phóng nổi trội nhất của nàng “trung úy” thời điểm này có lẽ phải kể đến vai diễn con gái nhà tài phiệt Rachel trong bộ phim Người thừa kế sáng giá.

Tuy chỉ vào vai phụ nhưng cô lại chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả truyền hình. Lối diễn xuất ấn tượng cùng vẻ đẹp kiêu kì giúp tên tuổi Kim Ji Won nhanh chóng vươn xa. Sau thành công của Người thừa kế sáng giá sự nghiệp diễn xuất của Kim Ji Won có phần chững lại. Năm 2014, 2015 Kim Ji Won tham gia vào các dự án lớn nhỏ khác nhau như phim truyền hình hình sự Gap Dong (Kí ức kẻ sát nhân), On Sunny Day (kết hợp cùng đàn anh So Ji Sub)… nhưng không tạo được sức hút mạnh mẽ

“High Kick 3” giúp khán giả biết đến Kim Ji Won nhiều hơn.

“Người thừa kế sáng giá” là bệ phóng nổi trội của cô nàng.

Kim Ji Won trong “Gap Dong”.

Kết hợp cùng tài tử So Ji Sub năm 2014.

Bước ngoặc lớn nhất đến với Kim Ji Won là khi cô tham gia vào tác phẩm Hậu duệ mặt trời của biên kịch vàng Kim Eun Sook, sánh vai cùng các tên tuổi lớn như Song Hye Kyo, Song Joong Ki
Với vai diễn trung úy Yoon Myung Joo, Kim Ji Won đã khắc họa thành công một nữ quân y tài giỏi, quyết đoán nhưng vô cùng si tình. Tuyến tình cảm giữa cô nàng trung úy với thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo thủ vai) được khán giả vô cùng yêu thích và tạo được sức hút không thua kém cặp đôi chính.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất chân thật bằng ánh mắt của cô nàng. Suốt nhiều tháng liền kể cả khi bộ phim đã kết thúc, nhiệt độ của phim vẫn lan tỏa hết sức mạnh mẽ. Có thể nói sự thành công vang dội của Hậu duệ mặt trời đã giúp Kim Ji Won được khán giả toàn châu Á biết đến. Trung úy Yoon Myung Joo đã mang về cho cô rất nhiều giải thưởng lớn như Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất… .

Nàng Trung Úy xinh đẹp Yoon Myung Joo trong phim.

Cặp đôi trung úy - thượng sĩ.

Cảnh khóc của Kim Ji Won được khen ngợi.

Thành công của “Hậu duệ mặt trời” mang về rất nhiều giải thưởng cho Ji Won.

Thừa thắng xông lên, năm 2017 Kim Ji Won hợp tác với nam diễn viên điển trai Park Seo Joon trong phim truyền hình Fight For My Way. Không gói gọn trong một màu diễn, cô nàng đã cho người xem thấy được những nét mới trong diễn xuất. Sự biến hóa đa dạng khiến khán giả thích thú càng khẳng định bước đi vững chắc của Kim Ji Won. Cách diễn đáng yêu cùng những aegyo (hành động dễ thương) độc quyền của cô nàng liên tục trở thành hiện tượng gây sốt cho giới trẻ.

Nếu như năm 2016 hiệu ứng cặp đôi Trung úy Yoon và Thượng sĩ Deo nổi như cồn thì đến năm 2017 trở thành năm của “cặp đôi hoàn cảnh” Choi Ae Ra - Go Dong Man (hai nhân vật mà Kim Ji WonPark Seo Joon đảm nhận trong phim).

Kết hợp cùng Park Seo Joon trong “Fight For My Way”.

Aegyo độc quyền của cô nàng tạo cơn sốt trong giới trẻ.

Năm 2018 Kim Ji Won tiếp tục tấn công màn ảnh rộng với bộ phim trinh thám - cổ trang nổi tiếng Thám tử K - Ma cà rồng báo thù. Tuy không có nhiều thành tích xong bộ phim cũng đạt được doanh thu phòng vé khá tốt. Mới đây nhất là thông tin cô nàng sẽ đảm nhận vai chính hợp tác với Song Joong Ki và tài tử Jang Dong Gun trong bom tấn cổ trang Asadal. Asadal được đầu tư kĩ lưỡng về cả nội dung, hình ảnh lẫn dàn diễn viên chất lượng dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt lớn vào năm 2019.

Có màn tái hợp với đàn anh trong phim mới.

Liên tiếp gặt hái được những thành quả tự hào có thể thấy chính là nhờ vào sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ qua nhiều năm. Ở độ tuổi 26, Kim Ji Won đã có được sự thành công đáng kể khiến nhiều người phải ghen tị. Mười năm trung thành với sự nghiệp diễn xuất, từng kinh qua mật ngọt lẫn trái đắng, giờ đây Kim Ji Won chắc chắn đã gây dựng được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Ở tuổi 26 nữ diễn viên vẫn còn rất trẻ và con đường diễn xuất vẫn rất dài. Hy vọng rằng không chỉ mùa xuân thứ 26 này mà những mùa xuân tiếp theo Kim Ji Won cũng sẽ tiếp tục tỏa sáng trên bầu trời điện ảnh Hàn Quốc.

Kim Ji Won liên tiếp gặt hái thành công.

Là thành quả của 10 năm cố gắng.

Kim Ji Won sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất