Phim Ảnh

'Trùm cuối' MewTwo cùng loạt Pokemon mới xuất hiện trong trailer thứ hai của 'Detective Pikachu'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trailer thứ 2 của "Detective Pokemon" đã được công bố với sự xuất hiện của Mewtwo, Flareon và cả phản diện Greninja.

Bạn đừng bao giờ nói Ryan Reynold không giữ lời hứa nhé. Vào sáng thứ Hai, nam diễn viên đã đăng một đoạn video chi tiết về công việc cực kỳ vui nhộn và vất vả khi đảm nhận vai trò lồng tiếng trong phim với hứa hẹn rằng một đoạn trailer mới cho bộ phim sẽ ra mắt vào ngày hôm sau. Vâng, ngày hôm đó là ngay bây giờ, trailer thứ hai của bộ phim đang được chờ đón này đã được công bố.

Trailer 2 của “Detective Pikachu”.

Trong trailer thứ hai, khán giả tiếp tục theo chân anh chàng Tim Goodman (Justice Smith đóng) cùng Pikachu để điều tra hàng loạt vụ án Pokemon bị mất tích trong thành phố. Họ gặp Lucy (Kathryn Newton) trên đường phá án.

Hàng loạt Pokemon bắt đầu lộ diện, phản diện có, lành tính hỗ trợ Tim và Pikachu có…

Charizard: Pokemon hệ Lửa.

Cubone: Pokemon hệ Đất.

Flareon: Pokemon hệ Lửa

Greninja: Pokemon hệ Nước và Bóng tối.

Lickitung: Pokemon hệ thường.

Bulbasaur: Pokemon hệ Cỏ.

Snubbull: Pokemon hệ Tiên.

Snorlax: Pokemon hệ thường và Machamp: Pokemon hệ đấu sĩ.

Ludicolo: Pokemon hệ Nước và Cỏ.

Jigglypuff: Pokemon hệ thường.

Aipom: Pokemon hệ thường.

Bên cạnh sự xuất hiện của các loài Pokemon nói trên, đoạn trailer đã xuất hiện Pokemon huyền thoại MewTwo trong sự phấn khích của người hâm mộ. Không những vậy, nhiều người đoán rằng, rất có thể loài Pokemon này chính là “trùm cuối” gây nên những vụ mất tích bí ẩn mà thám tử Pikachu đang điều tra.

Sự xuất hiện của MewTwo gây phấn khích.

Hàng loạt cảnh quay đẹp mắt với kỹ xảo hoành tráng cùng những con Pokemon không thể thật hơn nữa đã khiến khán giả bày tỏ sự thích thú và nóng lòng chờ đợi. Bộ phim có sự lồng tiếng của Ryan Reynolds cùng với sự tham gia của Justice Smith, Suki Waterhouse, Karan Soni, Ken Watanabe, Kathryn Newton, Rob Delaney, and Bill Nighy. Rob Letterman đạo diễn bộ phim dựa trên kịch bản của Dan Hernandez, Benji Samit, và Derek Connolly.

Trước đó, Ryan Reynolds đã chia sẻ về quá trình tham gia vào Detective Pikachu thông qua một đoạn video:

Đoạn video chia sẻ.

“Tôi đã sống với nó, tôi đã thở với nó, tôi trở thành nhân vật”, Reynold, nói trước khi đi sâu vào cách anh ấy hòa mình vào vai diễn.

“Anh ấy thậm chí còn thay đổi giọng nói của mình”, Blake Lively xen vào giữa lúc chồng cô nói về cuộc sống của thám tử Pikachu. “Đây chỉ là … nghe giống anh ấy”.

Detective Pikachu sẽ khởi chiếu từ 10/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất