Phim Ảnh

'Trúc mộng tình duyên' rating không cao nhưng vẫn hot, Dương Mịch đứng đầu BXH chỉ số truyền thông

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đã lên sóng nhưng Trúc mộng tình duyên (Cự tượng) sở hữu rating không cao. Tuy nhiên bộ phim vẫn hot, Dương Mịch đứng đầu BXH chỉ số truyền thông diễn viên phim truyền hình.

Hiện nay khán giả ngày càng yêu cầu cao đối với các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, các tiểu sinh lưu lượng và cả các ngôi sao lớn cũng dần mất đi phép thuật. Muốn trở thành một bộ phim hay không chỉ cần nhân khí mà còn cần diễn xuất, kịch bản và cả trang phục đạo cụ.

Bởi vậy Dương Mịch vốn nổi tiếng là nữ vương rating nhưng bộ phim Trúc mộng tình duyên (筑梦情缘 - Cự tượng) vẫn không thể đạt được mức rating như mong đợi.

Theo thống kê ngày 13 tháng 5, mức rating phim hoa ngữ cao nhất hiện tại thuộc về bộ phim Phong thần diễn nghĩa, Trúc mộng tình duyên đứng vị trí thứ 7 với mức rating 0,828%. Mức rating này còn thấp hơn cả rating bộ phim Người đàm phán vào tháng 2 năm ngoái. Tuy nhiên, mặc dù không có mức rating cao, nhưng số lượt phát sóng trên mạng và chủ đề về bộ phim này vẫn khá nhiều.

Trong bảng xếp hạng số lượt phát sóng trên mạng mới nhất, Trúc mộng tình duyên đứng thứ 2 với 73,56 triệu lượt phát sóng, chỉ kém hơn 50 nghìn lượt phát sóng so với vị trí thứ 1.

Trong bảng xếp hạng mới nhất về chỉ số truyền thông của diễn viên phim truyền hình, Dương Mịch vượt qua Đặng Luân và chiếm vị trí số 1. Trong bảng xếp hạng top 20 diễn viên, có đến 4 vị trí thuộc về diễn viên phim Trúc mộng tình duyên: Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa, Trương Tuấn Ninh, Khúc Cao Vị. Đây cũng là một thành tích rất tốt dành cho bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất