Phim Ảnh

'Trúc mộng tình duyên': Hoắc Kiến Hoa, Dương Minh dùng trí mang về chiến thắng đầu tiên cho sự nghiệp kiến trúc

Theo Sina
Chia sẻ

Tiến vào "giai đoạn trưởng thành", Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa đóng) cùng Phó Hàm Quân (Dương Mịch đóng) đã chính thức hướng tới nghề nghiệp trong mơ của mình, luôn kiên trì không lùi bước.

Phim Trúc mộng tình duyên (筑梦情缘, tên cũ: Cự tượng) lấy bối cảnh của thời kì dân quốc để nói lên nhiệt huyết của những người thiết kế, có sự tham gia của các diễn viên chính như Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa, cùng với các diễn viên khác như Phùng Lôi, Khương Hoàng Ba, Trương Tuấn Ninh, Cát Thi Mẫn, Khúc Cao Vị, Vương Kiêu, Tăng Giang,…

Hoắc Kiến Hoa trong vai Thẩm Kỳ Nam

Dương Mịch trong vai Phó Hàm Quân

Theo tình tiết của phim, Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân đã bước vào giai đoạn trưởng thành, họ chính thức hướng đến đam mê nghề nghiệp của bản thân mình. Theo cốt truyện của phim ngày hôm qua, Thẩm Kỳ Nam ấm áp, chu đáo dùng kẹo để xoa dịu cô nàng Phó Hàm Quân, hơn nữa là giúp cô nàng hoàn thành “thâu lương hoán trụ” (偷梁换柱), qua đó mà cô nàng có thể nhờ vào năng lực của bản thân mà đoạt được dấu thiết kế của hội đồng hương.

Ngoài việc kiên trì theo đuổi đam mê nghề kiến trúc, ân oán 2 đời của Thẩm gia và Phó gia đang từ từ hiện ra. Hôm qua, bà chủ quán Mai Lệ Sa là Chương Mai (Khương Hoàng Ba đóng) đã kiều diễm lên sóng, nghĩa nữ được Khương Bân Khôn cứu ra từ trận lửa lớn. Một mặt khác, Thẩm Kỳ Đông âm thầm tìm kiếm 3 người em trai, em gái thất lạc của mình. Thẩm Kỳ Nam sau khi cứu được Phó Hàm Quân, nghĩ rõ ràng lại thì biết âm thanh của người che mặt là Thẩm Kỳ Đông.

Thẩm Kỳ Nam vì muốn Phó Hàm Quân luôn an toàn nên đã suy nghĩ “ép buộc” cô nàng học vài đường phòng thân nhưng tiểu thư này “hết mực từ chối”. Sau nhiều lần trải qua nhiều chuyện, Phó Hàm Quân từ từ ý thức được bản thân mình đã quen với sự có mặt của Thẩm Kỳ Nam. Người thông minh tài giỏi như Phó Hàm Quân sẽ sử dụng “chiêu thức” gì để có thể hòa hảo lại với Thẩm Kỳ Nam?

Các bạn hãy đón xem những tập tiếp theo của Trúc mộng tình duyên để nhận được câu trả lời nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất