Phim Ảnh

'Trúc mộng tình duyên' rating hơn 1%, khán giả cảm động vì diễn xuất của hai diễn viên nhí

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim Trúc mộng tình duyên của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đạt rating phim vượt 1% chỉ sau 4 tập đầu phát sóng. Khán giả ngợi khen Hoàng Dương Điền Điềm và Hoàng Nghị.

Trong 4 tập đầu bộ phim, đa phần đều là cảnh diễn của các diễn viên nhí. Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa chỉ xuất hiện vài phút trong tập đầu tiên, nhưng rating phim vẫn rất cao. Trong đó nguyên nhân không chỉ bởi cốt truyện hấp dẫn, mà còn bởi dàn diễn viên nhí với diễn xuất vô cùng ấn tượng.

Họ tuy còn rất trẻ nhưng diễn xuất của họ đã thực sự làm khán giả cảm động, và cũng chính họ đã giữ chân khán giả cho bộ phim này.

Phần cảnh diễn thời niên thiếu của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch rất quan trọng, bởi đây chính là hạt giống khởi nguồn cho mọi ân oán sau này. Và câu chuyện tình cảm giữa một cô thiên kim tiểu thư bá đạo với một tên nhà nghèo lưu lạc cũng được khởi nguồn từ đó.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa.

Cư dân mạng bị thu hút bởi bề ngoài xinh xắn đáng yêu của diễn viên nhí, đồng thời cũng bị “đốn tim” bởi diễn xuất của họ.

“Diễn viên nhí đều đẹp cả, quá phù hợp sở thích của mình!”

Xác nhận bằng ánh mắt, mình xem tập đầu không thể đoán được nội dung tập sau. Rơi lệ vì diễn xuất của diễn viên nhí, cũng rơi lệ vì Dương Mịch xinh đẹp tuyệt mỹ, rơi lệ vì tình yêu của thiên kim tiểu thư bá đạo”

Diễn xuất của diễn viên nhí tốt quá, thật không muốn họ trưởng thành nữa cơ”.

Hoàng Dương Điềm Điềm

Trong phim, nữ chính Phó Hàm Quân và nam chính Thẩm Kỳ Nam có mối thâm thù truyền đời, gần như là phiên bản nữ của “Tổng tài bá đạo yêu tôi”. Lần đầu tiên họ gặp nhau khi còn nhỏ dường như đều từng cứu mạng nhau, cho đến “không đánh không quen biết”…hai diễn viên nhí hơn 10 tuổi nhưng đã thể hiện cảm giác đầu tiên vô cùng tốt, vô cùng ngọt ngào.

Hoàng Nghị.

Trong những khó khăn của cuộc đời, họ đưa tay giúp đỡ nhau hết lần này đến lần khác.

Lần đầu tiên, khi Phó Hàm Quân (Hoàng Dương Điềm Điềm) tìm mẹ kết quả bị làm khó, Thẩm Kỳ Nam (Hoàng Nghị) đã ra tay giúp đỡ.

Lần thứ 2, Phó Hàm Quân bị bong gân chân, Thẩm Kỳ Nam không nói nhiều lời, lập tức cõng cô trên lưng.

Lần thứ 3, Thẩm Kỳ Nam tan cửa nát nhà, phải đi lau giày cho bố của Phó Hàm Quân, cô trông thấy cậu thì giả vờ không quen biết để giữ thể diện cho cậu. Ở cảnh diễn này, biểu diễn của hai diễn viên nhí đều vô cùng xuất sắc.

Phó Hàm Quân lo lắng cho Thẩm Kỳ Nam, cô bé đuổi theo dọc đường, rồi lại sợ cậu bị thương, ngăn cậu đừng đánh nhau: “không phải chỉ là một hộp lau giày sao, tôi mua cho cậu”.

Lòng tự tôn của Thẩm Kỳ Nam trỗi dậy: “thứ người khác nợ tôi, tôi nhất định phải đòi lại.”

Diễn xuất của hai diễn viên nhí Hoàng Dương Điền Điềm và Hoàng Nghị được người xem khen ngợi vô cùng tự nhiên, vô cùng xuất sắc, họ đã hoàn thành vô cùng tốt phần cảnh diễn thời thơ ấu, khắc họa sống động tính cách của hai nhân vật chính trong phim. Khán giả cảm động với phần diễn xuất của hai nhân vật, có không ít người đã bày tỏ: “diễn viên nhí xuất sắc quá, xem phim mà chỉ muốn khóc”, “chỉ muốn khen diễn xuất của diễn viên nhí”…

Liệu rằng Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa sẽ có tiếp nối thành công của các diễn viên nhí này không? Hãy cùng SAOstar chờ đón những tập tiếp theo của Cự tượng (Trúc mộng tình duyên)

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất