Phim Ảnh

Không phải Hoắc Kiến Hoa hay Dương Mịch, 'Trúc mộng tình duyên' ghi điểm nhờ dàn diễn viên nhí tài năng này

Như Hồ
Chia sẻ

Trúc mộng tình duyên (Cự tượng) hiện đang gây ấn tượng mạnh với khán giả khi quy tụ dàn diễn viên nhí nhưng lại sở hữu khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc.

Trúc mộng tình duyên (筑梦情缘 - Cự tượng) là phim truyền hình về đề tài ý chí thời đại do Hoắc Kiến HoaDương Mịch, Tăng Giang, Phùng Lôi… đảm nhận vai chính. Đây là tác phẩm lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi.

Trúc mộng tình duyên đang gây sốt.

Nam chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và nữ chính Phó Hàm Quân (Dương Mịch) 

Nam chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và nữ chính Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang trong mình giấc mộng lớn lao, cả hai cùng làm việc với nhiệt huyết trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Họ đại diện cho những kiến trúc sư ưu tú của Trung Quốc tuân thủ lý tưởng “lấy người làm gốc”, vận dụng những tinh hoa văn hóa truyền thống ưu tú Trung Hoa đến thiết kế kiến trúc và lĩnh vực sáng tạo kiến trúc.

Mặc dù phim chỉ đi được vài tập nhưng Trúc mộng tình duyên hiện tại đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả với khả năng diễn xuất cũng như nhan sắc của một số diễn viên nhí trong phim. Vào tối qua, phim xuất hiện một số cảnh ngược như tiểu Thẩm Kỳ Tây do Trương Minh Sán đảm nhận khóc khi cùng với người nhà tẩu tán, hay lúc Tiểu Phó Hàm Quân do Hoàng Dường Điền Điềm bị mẹ kế ức hiếp, tiểu Thẩm Kỳ Đông do Vương Nhất Minh xém chút mất mạng hay tiểu Thẩm Kỳ Nam do Hoàng Nghị đảm nhận hết lần này đến lần khác đánh nhau liều chết.

Hoàng Dương Điềm Điềm và Hoàng Nghị.

Đều là những phân cảnh lấy nước mắt người xem, nhưng những diễn viên nhí này dù tuổi còn nhỏ nhưng đã có thể diễn xuất, bộc lộ tính cách nhân vật cực kỳ tốt, tình tiết cũng vô cùng chặt chẽ nên nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Thậm chí một số khán giả còn hy vọng những nhân vật này đừng lớn để có thể được ngắm nhìn lâu hơn. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem qua lý lịch của một số diễn viên nhí này nhé!

Nữ chính Hoàng Dương Điền Điềm sinh năm 2007 mặc dù là cái tên còn khá xa lạ với khán giả hiện nay nhưng gương mặt tuyệt đối không lạ chút nào. Năm 2017, Hoàng Dương Điền Điềm đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều truyện, Tiểu Kiều lúc đó làm người xem phải kinh ngạc.

Đảm nhận vai diễn của những tiểu Châu Tấn đến Trương Tuệ Văn lại đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Dương Điền Điềm sở hữu gia tài phim ảnh khá nhiều. Tiểu Như Ý trong Hậu cung Như Ý truyện, Tiểu Lâm Hề trong Lang Nha Bảng chi phong khởi trường lâm, Tiểu Lệ Cơ trong Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm. Trong Thính tuyết lâu, Hoàng Dương Điền Điềm đảm nhận vai Tiểu A Tĩnh, trong Trúc mộng tình duyên cô bé diễn vai Tiểu Phó Hàm Quân.

Nam chính lúc nhỏ Hoàng Nghị sinh năm 2003 năm nay chỉ mới 16 tuổi nhưng đã bước chân vào ngành giải trí từ năm 2016 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Niềm hãnh diện nhà Đường. Bên cạnh đó, Hoàng Nghị còn tham gia vào một số tác phẩm khác nhau Tư Mỹ nhân, Bác sĩ khoa cấp cứu, Sở Kiều truyện, Thuyết thính lâu…

Vương Nhất Minh sinh năm 2006 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 với tác phẩm phim truyền hình thần tượng đầu tay mang tên Đánh thức tình yêu. Bên cạnh đó, Vương Nhất Minh cũng là ca sĩ khi ca khúc đầu tiền của cậu được ra mắt vào năm 2011 - cột mốc chính thức bước chân vào giới âm nhạc. Năm 2013, nhờ vào bộ phim hài Đứa trẻ tức giận mà nam diễn viên nhí trở thành hình tượng thanh thiếu niên được yêu thích trên mạng ảnh, đồng thời cũng nhận được giải Thanh thiếu niên được yêu thích nhất của phim điện ảnh.

Trương Minh Sán dù chỉ mới sáu tuổi nhưng đã trở thành diễn viên được yêu thích trên màn ảnh khi đảm nhận vai lúc còn nhỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Liệt hỏa như ca. Dù còn nhỏ những những tác phẩm mà Trương Minh Sán tham gia diễn xuất đều là những tác phẩm 'thứ dữ' trong nền điện ảnh Hoa ngữ như Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư… và giờ là Trúc mộng tình duyên.

Bạn đã xem Trúc mộng tình duyên (Cự tượng) chưa? Có chú ý đến những diễn viên nhí này hay không? Có thực sự bị diễn xuất của họ chinh phục.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất