Phim Ảnh

'Trúc mộng tình duyên' có nguy cơ thành bom xịt, rating chạm đáy, thấp nhất trong năm tính theo giờ vàng Hồ Nam 2019

Như Hồ
Chia sẻ

Trúc mộng tình duyên do Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch đảm nhận vai chính đang nhận được con số rating khá èo uột đến thời điểm công chiếu hiện nay khi chỉ đạt được 0.5.

Trúc mộng tình duyên ( 筑梦情缘) là phim truyền hình về đề tài ý chí thời đại do Hoắc Kiến HoaDương Mịch, Tăng Giang, Phùng Lôi... đảm nhận vai chính là bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi.

Nam chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và nữ chính Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang trong mình giấc mộng lớn lao, cả hai cùng làm việc với nhiệt huyết trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Họ đại diện cho những kiến trúc sư ưu tú của Trung Quốc tuân thủ lý tưởng “lấy người làm gốc”, vận dụng những tinh hoa văn hóa truyền thống ưu tú Trung Hoa đến thiết kế kiến trúc và lĩnh vực sáng tạo kiến trúc.

Xem thêm: 'Trúc mộng tình duyên': Hoắc Kiến Hoa, Dương Minh dùng trí mang về chiến thắng đầu tiên cho sự nghiệp kiến trúc

Trúc mộng tình duyên lên sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam vào ngày 7 tháng 5 năm 2019 vừa qua, được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm mang đến rating tốt cho đài Hồ Nam giống như những gì mà khán giả đã kỳ vọng vào Minh Lan truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trước đó.

Mặc dù Trúc mộng tình duyên chỉ mới bắt đầu chặng đường nhưng rating mà bộ phim mang lại lại vô cùng èo uột khi chỉ đạt được 0.5, thua một số phim của đài truyền hình Thượng Hải, Bắc Kinh, Giang Tô….

Xem thêm: Không phải Hoắc Kiến Hoa hay Dương Mịch, 'Trúc mộng tình duyên' ghi điểm nhờ dàn diễn viên nhí tài năng này

Trước đó, hai diễn viên chính của Trúc mộng tình duyên cũng bị báo Trung Quốc lên tiếng chê bài vì tạo hình, nhan sắc, phối âm không phù hợp với nhân vật chỉ với 20 mấy tuổi trong phim vì cả hai đều đã là diễn viên 'quá tuổi', nét già hiển thị rất rõ, thậm chí là những diễn viên lưu lượng nên bị chê không có khả năng diễn xuất.

Thời gian trước đó, phim cũng chỉ đạt được 0.36 rating vì vậy việc tăng lên đến 0.5 như hiện nay cũng được xem là dấu hiệu đáng mừng của đoàn phim. Hy vọng phim có thể tiếp tục tăng cao.

Xem thêm: Báo Trung Quốc chê bai Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong 'Trúc mộng tình duyên': Vừa già lại không có diễn xuất

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất