Phim Ảnh

'Trúc mộng tình duyên': Cao ngọt đã qua, ngược tâm kéo đến, Hoắc Kiến Hoa - Dương Mịch 'ân đoạn nghĩa tuyệt'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim Trúc mộng tình duyên lấy đề tài dân quốc nói về nhiệt huyết của người làm kiến trúc đang được phát sóng trên đài Hồ Nam, tình tiết phim "cao ngược" đã làm cho khán giả rất buồn rầu và cũng đã mang lại lượt xem cao hơn một ít.

Ngày 22/5, Trúc mộng tình duyên đã tung ra một loạt ảnh poster của phim, chỉnh thể cho thấy một loại cảm giác rất khác biệt. Trong poster, những nhân vật chủ yếu được khắc họa bản thân mình ở nơi làm việc cũng như cuộc sống, hay công trường nhiều tiếng ồn, khu dân cư, hay phòng làm việc hay là thư phòng được thiết kế đầy hoa lệ,…

Trong đó bối cảnh sau lưng họ bị chỉnh thành màu trắng đen tạo nên một tác động trực quan mạnh mẽ với các màu sắc đối nghịch với nhân vật chính trong ảnh, cũng như càng làm rõ hơn sự kiên trì, kiên định của mỗi nhân vật. Bốn chữ “Trúc mộng tình duyên” như đan xen với các nhân vật trong phim; hai từ “mộng”, “tình” như nhấn mạnh ước mơ của nghề kiến trúc mà phim muốn truyền đạt đến cũng như tình duyên của con người.

Trong tình tiết phim vừa qua, Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa đóng) khi biết được chân tướng sự thật cha mình bị giết thì đã quyết tâm cùng anh hai Thẩm Kỳ Đông (Khúc Cao Vị đóng) gánh nỗi đau thù nhà này, cùng nhau kháng cự đến cùng; Thẩm Kỳ Nam cũng quả quyết mà nhận ra rằng đánh bại bước đầu để đánh bại Đỗ Vạn Ưng là đối phó với Phó Kiện Thành (Chương Thân đóng). Nỗi khổ đau của việc gia đình mình bị hại cùng nỗi đau “gánh tội” cho Phó Thừa Long (Trương Tùng đóng) đã khiến cho Thẩm Kỳ Nam gạt bỏ hết tất cả ân tình nuôi dưỡng bấy lâu nay của Phó Kiện Thành đối với mình.

Dùng sự thanh bạch của mình và 16 năm tù đày mà nỗ lực lực giành lấy vùng đất Giang Loan đầy tiềm năng phát triển mà chính phủ sắp khai phát và hãy xem những bước tiếp theo mà anh chàng này dùng để cùng Vĩnh Thịnh đối đầu. Vì Vĩnh Thịnh là tâm huyết bấy lâu nay của cha mình, Phó Hàm Quân (Dương Mịch đóng) đối mặt với tình thân và tình yêu, rốt cuộc cô sẽ đứng về bên nào, ủng hộ cho người mình yêu hay cha mình? Điều đó đã làm cho khán giả cảm thấy rất hiếu kỳ.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi Trúc mộng tình duyên. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất