Phim Ảnh

'Tru tiên Thanh Vân Chí' độc chiếm bảng rating, 'gà cưng' Quách Kính Minh tâng bốc Trịnh Sảng

Siro
Chia sẻ

'Tru tiên Thanh Vân Chí' tạo nên kỷ lục mới, Trần Học Đông khen ngợi diễn xuất của Trịnh Sảng

Bộ phim Tru tiên Thanh Vân Chí quy tụ dàn sao nổi tiếng Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải… vừa lên sóng vào ngày 31/7 đã đánh bật các đối thủ khác trên nhiều bảng xếp hạng, chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng.

tru tiên thanh vân chí

Lượt xem của Tru tiên trên 9 trang mạng bỏ xa các bộ phim được đầu tư khủng khác như Vương Quốc Ảo (Phùng Thiệu Phong, Mã Thiên Vũ), Trường Ca Hành (Lâm Tâm Như, Viên Hoằng)

Trong đó, tính riêng trên trang mạng Youku, số lượt xem hai tập đầu đã vượt hơn 2,2 tỷ, tổng lượng chia sẻ hơn 100 ngàn lượt. Mặc dù một tuần chỉ phát sóng 2 tập, khán giả muốn xem trước phải bỏ ra một khoản phí, nhưng như vậy cũng không làm giảm bớt sự nôn nóng muốn xem tập tiếp theo của các khán giả.

青云志

Tru tiên Thanh Vân Chí đã tạo nên kỷ lục mới cho dòng phim chiếu mạng

Ngoài ra, theo số liệu thống kê rating trung bình hai tập đầu của bộ phim trên toàn quốc đạt 1,37% (tập 1 là 1,59%, tập 2 là 1,07%), đứng đầu bảng xếp hạng, so với tất cả các phim thể loại huyền huyễn phát sóng trên đài Hồ Nam từ đầu năm đến nay thì chưa phim nào mở đầu đạt được mức rating này. Tuy nhiên, tác phẩm vẫn chưa thực sự hoàn hảo khi các phân cảnh vẫn còn rời rạc, khiến người xem có cảm giác phim bị cắt xén, diễn xuất của diễn viên tự nhiên, phong phú nhưng lại chưa bộc lộ được hết cảm xúc nhân vật.

Bên cạnh đó, buổi họp báo bộ phim mới của tác giả trẻ Quách Kính Minh - Hạ chí chưa đến vừa diễn ra với sự tham gia của dàn diễn viên chính Trần Học Đông, Trịnh Sảng, Bạch Kính Đình.

tran hoc dong trinh sang

Hạ chí chưa đến chuyển thể từ quyển tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Quách Kính Minh do chính anh đảm nhận vai trò giám đốc nghệ thuật. Trong phim Trần Học Đông vào vai Phó Tiểu Tư, sánh đôi cùng với Trịnh Sảng vai Lập Hạ, Bạch Kính Đình vào vai chàng trai phóng khoáng Lục Chi Ngang.

Trước đó, Trần Học Đông được xem như “gà cưng” của Quách Kính Minh khi liên tục đảm nhận vai chính trong các bộ phim do Quách Kính Minh đạo diễn như: Tiểu thời đại, Tước Tích, Vâng Thượng tiên sinh… Do đó sự góp mặt của anh trong tác phẩm lần này cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên khi Quách Kính Minh được hỏi có phải thiên vị Trần Học Đông hay không thì anh thẳng thắn trả lời: “Bên biên kịch dựa theo số lượng khảo sát trên mạng, sau đó tìm đến cậu ấy (Trần Học Đông). Cậu ấy có hỏi tôi đây là tác phẩm của tôi, diễn vai này có đáng tin không? Tôi trả lời cậu liên hệ với phía biên kịch đi, sau đó mới biết bọn họ đã hợp tác với nhau”. Quách Kính Minh còn giải thích thêm: “Tiểu thời đại là một bộ hệ liệt nên hợp tác suốt 4 phần, Tước Tích quả thực cũng có vài người đã hợp tác vài lần, như Quách Thái Khiết, vì hợp tác rất tốt nên cứ tiếp tục thôi. Trần Học Đông là một diễn viên giỏi, hợp tác cùng cậu ấy rất chuyên nghiệp, rất thoải mái”.

tran hoc dong

Điều đáng chú ý đây là lần đầu Trần Học Đông và Trịnh Sảng đóng cặp với nhau. Mặc dù chưa làm việc với nhau lần nào nhưng Trần Học Đông cho biết “Khi tôi nghe bên phía biên kịch nói Trịnh Sảng diễn vai Lập Hạ, tôi biết bộ phim này sẽ không có vấn đề gì”, khiến cho Trịnh Sảng bật cười e thẹn. Mặt khác, Trịnh Sảng cũng bày tỏ rất mong đợi vai diễn này, “khi xem kịch bản sẽ tự động xem Trần Học Đông là Phó Tiểu Tư“, Học Đông hài hước đáp “lúc anh không xem kịch bản cũng tự xem em là Lập Hạ”.

trinh sang

Quách Kính Minh cũng tiết lộ thêm, từ lúc quay Tiểu thời đại đã có ý mời Trần Học Đông diễn vai Lục Chi Ngang, tuy nhiên hiện tại Học Đông đã trưởng thành nhiều hơn, không còn sự vô lo vô nghĩ của một sinh viên đại học nữa nên quyết định tìm đến Bạch Kính Đình.

bạch kính đình

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Video

BiluTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất