Phim Ảnh

'Tru tiên I' tung poster hoành tráng, giới thiệu thế giới tiên hiệp kỳ vĩ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 5/9, trang Weibo của Tru tiên I đã tung ra bộ ảnh poster "thất mạch" mới nhất của các diễn viên trong vai Trương Tiểu Phàm, Lục Tuyết Kỳ, Bích Dao,... đầy tiêu sái, đâu đó còn phảng phất khí thế anh hùng.

Trong đợt poster “thất mạch” lần này của phim điện ảnh Tru Tiên I, phảng phát có tiên khí Thanh Vân Môn vây quanh, hình ảnh đã truyền tải, miêu tả được thực lực của phái này la “pháp thuật tinh thông, chú ý đến sự hợp nhất của đất trời”, đạo pháp, kiếm pháp,… đều được thể hiện ra ngoài. Những ma giáo, quỷ vương đều xuất hiện ở phía sau Bích Dao. Từ poster có thể thấy được phim điện ảnh này rất chú trọng chi tiết, hứa hẹn sẽ mang tất cả phẩm chất cao nhất của thế giới tiên hiệp trong tiểu thuyết đến với người xem.

Xem thêm: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

Trong một cảnh phim Trương Tiểu Phàm cùng nhóm đệ tử Đại Trúc Phong ăn cơm, bản thân Tiêu Chiến từng nhập vai đến mức hiểu sâu sắc được tâm tình của nhân vật và như nói được tiếng lòng của mình, thẳng thắn nói: “Trên bàn ăn mọi người cùng nhau ăn cơm, đấu khẩu, gắp đồ ăn cho tôi làm tôi cảm thấy mình như đang ở nhà cùng ăn cơm với cha mẹ, có cảm giác rất hạnh phúc”. Những người bên cạnh Trương Tiểu Phàm đều rất tình nghĩa và thân thiện, những việc này cũng là một trong những việc mà bộ phim muốn truyền tải.

Xem thêm: Fan của Dương Mịch lớn tiếng tẩy chay Gia Hành tại sự kiện

Trong nguyên tác, Thân Vân Môn có được kiếm Tru Tiên lừng danh thiên hạ, là chính đạo của thiên hạ và cứu chúng sinh thiên hạ qua nhiều trận thủy hỏa. Thân Vân Môn được chia ra thành thất mạch gồm có Thông Thiên Phong, Long Thủ Phong, Phong Hồi Phong, Triều DƯơng Phong, Lạc Hà Phong, Đại Trúc Phong và Tiểu Trúc Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất