Phim Ảnh

Phiên bản Trung 'Ngôi nhà hạnh phúc': Dương Siêu Việt nhất phiên, áp phiên vị của Hứa Ngụy Châu gây nên tranh luận

Yuu
Chia sẻ

Bộ phim được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc, là bộ phim tình càm hài do Dương Siêu Việt và Hứa Ngụy Châu, Thi Thi, Lý Gia Minh thủ diễn. Vài cư dân mạng bất ngờ khi biết Dương Siêu Việt là nhất phiên trong phim chứ không phải Hứa Ngụy Châu như đã đoán.

Gần đây,Xí Nga điện ảnh và truyền hình đã chính thức khai máy bộ phim chuyển thể từ Hàn Quốc nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc, đây là bộ phim tình càm hài sẽ do Dương Siêu Việt Hứa Ngụy Châu, Thi Thi, Lý Gia Minh thủ diễn.

Bộ phim chính thức khai máy, cũng xác nhận nam nữ chính trong phim là Dương Siêu Việt và Hứa Ngụy Châu

Bộ phim được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng “Ngôi nhà hạnh phúc”

Không ít cư dân mạng phát hiện, rất nhiều diễn viên xuất thân từ khoa diễn xuất lại hợp tác với Dương Siêu Việt, người chưa từng có kinh nghiệm trong diễn xuất hay tốt nghiệp trong trường nghệ thuật và còn mang tiếng bất tài trong âm nhạc. Trong phim, Dương Siêu ViệtHứa Ngụy Châu là nam nữ chính, thậm chí Dương Siêu Việt áp phiên Hứa Ngụy Châu để thành nữ chủ nhất phiên. Nhiều khán giả bàn luận tích cực và chỉ biết than : Hứa Ngụy Châu đã hồ đồ đến nước này rồi sao ?

Dương Siêu Việt

Hứa Ngụy Châu

Dương Siêu Việt thực chất mới ra mắt được 1 năm mấy tháng, thế nhưng lại có thể áp phiên Hứa Ngụy Châu, người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong diễn xuất. Nhớ khoảng thời gian Hứa Ngụy Châu bạo hồng trong một đêm nhờ bộ phim Thượng Ẩn, cùng với Hoàng Cảnh Du cũng được xem là đỉnh lưu lượng, thế mà hôm nay lại bị Dương Siêu Việt áp nhất phiên ?

Cư dân mạng thảo luận việc Dương Siêu Việt áp nhất phiên Hứa Ngụy Châu là điều hiển nhiên

Một phía khác cư dân mạng lại cảm thấy Hứa Ngụy Châu mấy năm nay địa vị không ổn định, tuy là cũng xuất thân từ khoa diễn xuất nhưng sau khi đi trên con đường nổi tiếng lại chọn con đường âm nhạc. Thế nhưng đáng tiếc là con đường âm nhạc mà Hứa Ngụy Châu lựa chọn lại không có thành tích nổi bật gì trong ngành âm nhạc. Sau đó lại bắt đầu quay trở lại làm diễn viên, nhưng đã quá muộn để chuyển hình, cùng thời kỳ chung với Hứa Ngụy ChâuHoàng Cảnh Du hiện đã trở thành diễn viên thực lực, có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hành động biển đỏ hay Hành động phá băng mà giờ Hứa Ngụy Châu chỉ có thể đóng những bộ phim thần tượng và hiện đại tình cảm đánh giá không được cao.

Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du nhờ phim “Thượng Ẩn” mà bạo hồng

Vậy nên dẫn đến dù Hứa Ngụy Châu đã ra mắt được hơn ba năm nhưng nhân khí đã không được như xưa, nếu như mà để Hoàng Cảnh Du đóng bộ phim này thì Dương Siêu Việt không thể giành được nhất phiên.

Hứa Ngụy Châu vì lựa chọn con đường âm nhạc nên việc nhân khí bị thụt lùi

Dương Siêu Việt nhờ một năm nay có nhân khí cao trong những nghệ sĩ nữ, đặc biệt có sự nhúng tay của Đằng Tấn cho nên việc cho Dương Siêu Việt áp làm nhất phiên cũng là điều dễ hiểu, vừa có thể tạo được tính đề tài để tranh, vừa giúp bộ phim tiết kiệm vấn đề tuyên truyền.

Dương Siêu Việt có tình đề tài cao trong một năm nay.

Bạn có trông chờ vào diễn xuất Dương Siêu Việt trong bộ phim này không ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất