Phim Ảnh

Trong lúc Song Hye Kyo du lịch ở Thái Lan, Song Joong Ki gửi xe cà phê cho Junho (2PM)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Song Joong Ki và "tài tử" Jang Hyuk đã thể hiện sự ủng hộ của mình cho cậu em thuộc nhóm "thần tượng quái thú" qua những ly cà phê ấm áp. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo có chuyến du lịch vui vẻ tại xứ Chùa vàng - Thái Lan.

Vào chiều ngày 31/03, Lee Jun Ho của nhóm 2PM đã đăng tải ảnh chụp xe tải cà phê ăn lên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân. Được biết, đây là món quà mà người anh thân thiết Song Joong Ki đã gửi tặng đến trường quay phim truyền hình Confession đài tvN.

Nam ngôi sao chia sẻ: “Joong Ki 'hyung', cảm ơn anh rất nhiều. Gần đây em đã nhận được nhiều chúc. Em đã uống rất ngon miệng. Hôm nay cũng chờ xem #Confession nhé”. Trên baner và ly cà phê, ông xã Song Hye Kyo kèm theo lời nhắn nhủ: “Ủng hộ diễn viên Lee Jun Ho và team 'Confession'. Uống ngon miệng nha! Từ Song Joong Ki”.

Trước đó, Jang Hyuk cũng đã gửi cà phê của Junho, anh nói: “Kính gửi! Jang Hyuk 'hyungnim'. Cà phê rất ngon ạ. Em yêu anh”. Trong đó, nam diễn viên đã nhắn nhủ: “To. Jun Ho. Ủng hộ luật sư Choi Do Hyun!! (tên trong phim của Jun Ho)”, và “Xin hãy chăm sóc tốt Jun Ho của chúng tôi”. Cả hai đóng trong phim Chảo lửa tình yêu đài SBS vào năm ngoái.

Mặt khác, mới đây, Song Hye Kyo có chia sẻ một số bức ảnh đẹp đời thường của mình trong chuyến du lịch đến Phuket, Thái Lan cùng với những người bạn thân của mình. Đây là kỳ nghỉ dưỡng đầu tiên của cô kể từ khi kết thúc dự án phim melodrama Encounter đài tvN hợp tác cùng Park Bo Gum.

Dòng trạng thái: “After”.

Bài đăng mới nhất của nữ diễn viên.

Bạn Song Hye Kyo chia sẻ: “Hôm qua là thiên đường. Hôm nay là nhiếp ảnh”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất