Phim Ảnh

Trong lúc đang nhập ngũ, hình xăm của Lee Jong Suk chụp cho tạp chí Ceci 2014 bỗng gây sốt trở lại

Nga Cao
Chia sẻ

Vào tháng 5 năm 2014, Ceci tiết lộ chủ đề của họ trong tháng với hình ảnh Lee Jong Suk rất gợi cảm trong bộ trang phục để lộ cơ bụng hoàn hảo và hình xăm nổi bật. Hãy cùng ngắm lại và giải mã những hình xăm ấy nhé!

Vào tháng 5 năm 2014, Ceci tiết lộ chủ đề của họ trong tháng này là về anh chàng Lee Jong Suk với ảnh chụp mang nét gợi cảm sang trọng dưới bộ trang phục cố tình để lộ cơ bụng hoàn hảo và hình xăm độc đáo. Điều này gây ra sự xôn xao trong cộng đồng mạng khi trước đó đã có những đồn đoán về hình xăm bí mật của Lee Jong Suk. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên tiết lộ hình xăm của mình trước công chúng. Chủ đề buổi chụp hình cho thấy Lee Jong Suk trưởng thành và quyến rũ hơn, khác với hình ảnh chàng trai “đẹp hơn hoa” điển hình.

Các hình xăm được thực hiện bởi studio hình xăm Panda, đây cũng là nơi đã thực hiện công việc xăm hình cho nhóm nhạc thần tượng Boyfriend cho một buổi chụp hình tương tự. Các hình xăm được thực hiện với một loại mực đen rất đơn giản và sạch sẽ với độ bóng tối thiểu, không thêm màu sắc, tạo ra vẻ trưởng thành và lôi cuốn mà nhóm chụp ảnh đang hướng tới.

Có thể thấy ở những bức ảnh dưới đây, Lee Jong Suk toát lên vẻ nam tính cần có khi mặc áo tank top sọc, phần trên được kéo lên để khoe cơ bụng phẳng lì. Cùng với đó là những hình xăm được đặt ở bên cổ và bắp tay trái của anh. Vị trí của hình xăm có thể được coi là khá táo bạo vì hình xăm trên cổ của anh ấy không phải là thứ dễ để che giấu. Mẫu hình xăm trên cổ của anh ấy là một chú chim bay qua, thường biểu thị sự sáng tạo và đơn giản - một ẩn ý phù hợp với hình ảnh của anh ấy.

Ngoài ra, hình xăm trên bắp tay của Lee Jong Suk là biểu tượng mũi tên trên la bàn. Hình xăm này có thể mang hàm ý là biểu tượng dẫn đường anh chàng đến với may mắn và thành công chăng?

Hình ảnh của Lee Jong Suk nằm trên tấm thảm có hoa văn với bộ đồ có họa tiết táo bạo ngay sau đây vô cùng phù hợp với chủ đề của tạp chí Ceci. Trong bức ảnh này, Lee Jong Suk thể hiện được những đường nét hoàn hảo nhất của cơ bụng, nhờ vậy, anh mang đến cho tổng thể bức ảnh sự trưởng thành và tinh tế - điều mà trước đây chúng ta chưa từng thấy trong các tác phẩm của anh.

Lee Jong Suk có thể không phải là diễn viên Hàn Quốc được đánh giá cao nhất, nhưng anh ấy đang dần chiếm được sự tin yêu của công chúng trên khắp các lĩnh vực từ phim truyền hình đến phim điện ảnh. Dưới đây là một số hình ảnh tạp chí sáng ngời vẻ lịch lãm của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất