Phim Ảnh

'Trọng lực của cầu vồng' của 'sư tỷ Ngụy Vô Tiện' và 'mỹ nam tàn tật' Cao Dĩ Tường sẽ lên sóng vào 16/10

DAO DAO
Chia sẻ

"Trọng lực của cầu vồng" chuyển thể từ tiểu thuyết Thành phố hoang vắng của Thi Định Nhu, do nhóm sản xuất Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên thực hiện, Cao Dĩ Tường và Tuyên Lộ đóng vai chính ra mắt khán giả từ ngày 16.10.

Trọng lực của cầu vồng chuyển thể từ tiểu thuyết Thành phố hoang vắng của Thi Định Nhu, do nhóm sản xuất Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên thực hiện, Cao Dĩ TườngTuyên Lộ đóng vai chính ra mắt khán giả từ ngày 16.10.

Trailer “Trọng lực của cầu vồng”

Nhân vật nữ chính là Thái Hồng (Từ Lộ), một cô gái trẻ với nhiệt huyết và lòng yêu nghề, với tâm hồn lương thiện và cuộc sống công chúa. Thái Hồng là cô gái luôn tin vào công lý, luôn dùng cái tâm hiền lành mà đối nhân xử thế. Thiếu sót của cô là lòng cả tin và cách suy nghĩ một chiều đơn giản. Rồi Thái Hồng gặp Qúy Hoàng (Cao Dĩ Tường), như một định mệnh. Qúy Hoàng chỉ là một tiến sĩ nghèo, ngoài chữ nghĩa thì không có gì hết!

Qúy Hoàng gần như có khả năng thần giao cách cảm với Thái Hồng, anh biết cô nghĩ gì, biết cô suy tư điều gì chỉ bởi một ánh mặt hoặc một động tác. Họ có cùng một tần số tư duy, có cùng sở thích nên dù chưa gặp nhau thì đã là tri kỷ. Qúy Hoàng biết Hà Thái Hồng trước khi nhìn thấy cô, anh đã ghi nhớ cái tên ấy qua bài báo cáo khoa học cô đăng trên tạp chí. Họ “kết giao trí tuệ” trước khi “kết giao tình cảm”.

Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Trương Lượng, cẩm Vinh, Lâm Hựu Uy

Trọng lực của cầu vồng là lần thứ hai cao Dĩ Tường đóng một phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Thi Định Nhu, lần đầu là khi anh đóng Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, một bộ phim vô cùng cảm động, lấy nhiều nước mắt của khán giả! Trong gặp gỡ Vương Lịch Xuyên anh thủ vai chính: kiến trúc sư Vương Lịch Xuyên đển trai, chung tình, vì ung thư xương mà bị tàn tật ở chân!

Cao Dĩ Tường được sinh ra tại Đài Bắc, Đài Loan, con trai của một người bố Đài Loan và một người mẹ Malaysia. Kể từ khi trở lại Đài Loan để theo sự nghiệp người mẫu vào năm 2004, Cao Dĩ Tường đã xuất hiện trên nhiều phim điện ảnh và chương trình truyền hình khác nhau.

Cao Dĩ Tường đảm nhận vai diễn Magnus Bane trong bộ phim chuyển thể Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương (2013). Anh cũng là người đàn ông châu Á đầu tiên được chọn làm người mẫu cho Louis Vuitton. Cao Dĩ Tường từng tham gia đóng vai nam thứ của một số phim thần tượng như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Đào hoa tiều muội, Nhật ký luyện yêu của Tiền Đa Đa, Đẳng cấp quý cô…

Còn Tuyên Lộ mới đây đã nổi tiếng nhờ nhân vật Giang Yếm Ly - sử tỷ của Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) trong siêu phẩm cổ trang Trần Tình Lệnh. Nét đẹp truyền thống cùng khả năng diễn xuất chắc tay của Từ Lộ rất được khán giả hoan nghênh.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất