Phim Ảnh

'Trọng lực của cầu vồng': Cao Dĩ Tường kết đôi với 'sư tỷ' Tuyên Lộ, ngoài nam chính cao tận 1m95 còn có 2 mỹ nam trên 1m87

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Trọng lực của cầu vòng do nam thần Đài Loan Cao Dĩ Tường và sư tỷ trong Trần tình lệnh Tuyên Lộ đảm nhận vai nam nữ chính. Phim sở hữu đến 3 mỹ nam với đôi chân dài và chiều cao trên 1m87, trong đó nam chính cao tận 1m95.

Tác phẩm phim truyền hình thuộc thể loại tình yêu đô thị Trọng lực của cầu vòng (彩虹的重力) do Cao Dĩ Tường và Tuyên Lộ đảm nhận vai chính. Bộ phim này ngoài nam chính Cao Dĩ Tường có chiều cao 195 cm, còn có nam diễn viên Trương Lượng cao 187 cm trong vai nhân viên IT ấm áp kiêm tình địch, nam diễn viên Cẩm Vinh trong phim có chiều cao 189 cm trong vai tổng tài bá đạo có IQ cao nhưng EQ thấp.

Cao Dĩ Tường

Trương Lượng

Cẩm Vinh

Xem thêm: Mỗi tháng lên nhiệt sưu với hashtag 'Thẩm Nguyệt ốm rồi', cư dân mạng: Chúng tôi không thấy điều đó

Nếu tập hợp Cao Dĩ Tường, Trương Lượng, Cẩm Vinh vào cùng một chỗ, chúng ta sẽ thấy được một tổ hợp “Nhóm người mẫu nam có đôi chân dài”, hơn nữa có thể nói đây là dàn diễn viên chính có chiều cao “khủng” nhất trong lịch sử.

Tuyên Lộ

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Được biết, Cao Dĩ Tường, Trương Lượng, Cẩm Vinh đều xuất thân từ người mẫu và mỗi người đều sở hữu vẻ đẹp tiêu soái cùng đôi chân dài. Trong phim Trọng lực của cầu vòng, ba cặp đôi sẽ đều có “khoảng cách chiều cao” và đặc biệt nhất đó chính là Cao Dĩ Tường 195 cm sánh vai với cô nàng Tuyên Lộ chỉ cao 168 cm. Cao Dĩ Tường cười nói: “Tôi cùng bất cứ nữ diễn viên nào đóng phim sẽ đều xảy ra vấn đề này, cầu vồng của chúng ta (Tuyên Lộ) trên thực tế đã rất cao rồi”.

Trọng lực của cầu vồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả kiêm biên kịch Thi Định Nhu, đồng thời đây cũng là tác giả của Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên. Bộ phim truyền hình này sẽ do đạo diễn Lâm Thanh Chấn hợp tác với đội ngũ sáng tạo của Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên. Được biết, Trọng lực của cầu vồng được phát sóng từ ngày 16/10.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất