Phim Ảnh

Trong khi cướp biển Johnny Depp 'về vườn' nghỉ hưu thì 'Wreck-it-Ralph 2' giới thiệu thêm những trò chơi mới

Hoàng Thông
Chia sẻ

Tin tức từ phía nhà sản xuất "Pirates of the Caribbean" cho hay, sẽ có một số sự vắng mặt buồn rười rượi trong màn trở lại của toán cướp biển xứ Caribbean ở phần tới. Phải chăng chàng cướp biển Jack Sparrow của Johnny Depp sẽ tạm biệt đại gia đình thuỷ thủ, ngư dân và cướp biển? Hãy theo dõi!

Johnny Depp giải nghệ cướp biển và rời tàu chiến Caribbean 

Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribbean) đã trở thành một trong những dòng phim điện ảnh hiện đại tồn tại lâu đời nhất của Disney. Thành công này có được một phần vì nhân vật mang tính biểu tượng mà Johnny Depp đã tạo ra, thuyền trưởng Jack Sparrow, quá sức hấp dẫn. Bây giờ, Thuyền trưởng Jack có vẻ sẽ sớm kết thúc chuyến phiêu lưu của mình. Thương hiệu phim cướp biển đang phải đối mặt với một biến cố mới - bắt đầu chuyến hải trình mà không có hiện diện của vị hành khách Depp quen thuộc.

Chia sẻ với Daily Mail, nhà sản xuất Stuart Beattie đã nhấn mạnh việc thương hiệu phim đang đi theo một hướng khác cho phần thứ sáu. Beattie là nhà biên kịch phần đầu tiên cho Pirates of the Caribbean, The Curse of the Black Pearl, cũng như những phần sau đó khi ông tiếp tục sử dụng các nhân vật của mình tạo ra.

“Tôi nghĩ rằng Depp đã có một chuyến đi tuyệt vời”, Beattie nói. “Rõ ràng Depp đã thổi chính linh hồn của mình vào nhân vật Jack Sparrow, biến nó trở thành biểu tượng của mình. Mọi thứ thật tuyệt vời như một câu chuyện cổ tích cho cả Depp và chúng tôi.” - nhà biên kịch chia sẻ thêm Trong khi kịch bản gốc được hoạch định sẽ tập trung kể về câu chuyện tình của Will Turner (Orlando Bloom) và Elizabeth Swan (Keira Knightley), thì ở hiện thực, Jack Sparrow của Johnny Depp lại chiếm được hào quang chính của bộ phim. Anh nhanh chóng trở trành nhân vật chính cho cả ba phần phim gốc cùng với hai phần phim đi theo sau đó là On Stranger Tides (2011) Dead Men Tell No Tales (2017). Phần phim thứ sáu của loạt phim cướp biển vẫn đang được thực hiện.

“Phim đập phá” nhà Disney tung thêm trò chơi mới

Một danh sách tất cả các trò chơi điện tử sẽ xuất hiện trong Ralph Breaks The Internet vừa được tiết lộ, ta có thể bắt gặp các trò chơi kinh điển như Pac ManSonic the Hedgehog đã được sáp nhập cùng các trò chơi mới hơn như Fortnite.

Một người dùng Twitter, Stitch Kingdom, đã chia sẻ một hình ảnh chứa danh sách các trò chơi điện tử sẽ xuất hiện trong phim Ralph Breaks The Internet. Danh sách chứa tên một loạt các trò chơi điện tử từ kinh điển đến hiện đại mà bạn có thể nhận ra khi xem phim. Hãy thử nhìn qua danh sách này để xem có trò chơi điện tử nào quen thuộc với bạn không?

Một số nhân vật trong các tựa game xuất hiện ở danh sách này đã được giới thiệu trong trailer của phim. Nhưng những Battle Royale Game (là các tựa game thuộc thể loại nhiều người chơi sẽ rơi vào một bản đồ mở rộng, và ở đó, họ phải chiến đấu, phải sinh tồn bằng bất cứ thứ gì mà họ có thể nhặt được, tìm thấy và tận dụng) như Fortnite lại không có sự xuất hiện những nhân vật cụ thể trong game.

Game Fornite.

Với phong cách đồ họa không thể lẫn vào đâu được, các fan có thể dễ dàng nhận ra trò chơi điện tử yêu thích của mình như Pac Man hay Street Fighter với Chun-Li và Ken. Bên cạnh đó là các tựa game như Frogger, Sonic the Hedgehog, và game nhảy múa Dance Dance Revolution X2 cũng sẽ xuất hiện trong Ralph Breaks The Internet.

Pac Man.

Street Fighter với Chun Li và Ken.

Frogger huyền thoại.

Dance Dance Revolution X2.

Có thể, những nhân vật của các game sẽ không xuất hiện trong phim với vai trò là các vai quần chúng mà thay vào đó sẽ là sự hiện diện của những biểu tượng quen thuộc đến từ các game như khối hộp dấu chấm hỏi của Mario hay biểu tượng Triforce trong game The Legend of Zelda.

Tin buồn được phát đi, những nhân vật game của hãng Nintendo sẽ không có mặt trong Ralph Breaks The Internet (như anh thợ sửa ống nước Mario chẳng hạn). Nhưng hai quả trứng phục sinh cài cắm tình tiết từ game Mario và Zelda đã xuất hiện.

Sonic the Hegdehog.

Một đoạn video gần đây đã cho ta thấy Sonic the Hedgehog sẽ check-in trong phim với vai trò là người giải thích cách mà wifi hoạt động. Giống như nhiều nhân vật khác, anh bạn nhím xanh của các fan sẽ chỉ xuất hiện một đoạn khá ngắn trong video giới thiệu, nhưng hãy yên tâm vì tất cả bọn họ chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều hơn trong phim.

Trailer phim.

Ralph Breaks The Internet dự kiến ra rạp vào ngày 21 tháng 11 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất