Phim Ảnh

Trong khi chờ đợi Suicide Squad, sao bạn không thử 'luyện' những phim hoạt hình siêu anh hùng này?

Vịt
Chia sẻ

Không chỉ trên màn ảnh rộng, hoạt hình cũng là "mỏ vàng" cho cả DC Comics và Marvel. Không ít bộ phim hoạt hình với chất lượng tuyệt vời ra đời làm khán giả "mê mệt".

Marvel

Ultimate Avengers (2006)

UltimateAvengers movie captain america black widow meet iron man

Ultimate Avengers là bộ phim hoạt hình của Marvel dựa vào bộ truyện tranh Ultimates của Mark Millar và Bryan Hitch.

Phim kể về nguồn gốc của Captain America và quá trình thành lập nhóm Avengers khá giống trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Sau nhiều năm bị đóng băng sau Thế chiến thứ II, Steve Rogers được hồi sinh và dẫn đầu nhóm Avengers gồm Hulk, Iron Man, Giant-Man, The Wasp, Black Widow và Thor để chống lại sự xâm lăng của bọn Chitauri.

Đây là một trong những bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất của Marvel. Ngoài ra, Ultimate Avengers còn thành công khi miêu tả nhóm Avengers cùng nhau tiêu diệt kẻ thù hùng mạnh mà mỗi thành viên đều có đất diễn riêng.

2. The Invincible Iron Man (2007)

the-invincible-iron-man-2007_52031375686449

The Invincible Iron Man miêu tả một cách chính xác những gì mà fan tưởng tượng về Iron Man: từ một tỉ phú tự phụ và ích kỷ biến thành một trong những siêu anh hùng đứng đầu Thế giới.

Bộ phim nói về nguồn gốc của Iron Man trong phần phim Ultimate Avengers kể trên. Vô tình giải thoát các thế lực hắc ám từ xa xưa do Mandarin cầm đầu, Tony Stark phải chế tạo ra các bộ giáp và trở thành Iron Man để chống lại hắn.

Dù Mandarin chưa thực sự chính thức xuất hiện trong MCU, trừ phiên bản giả danh của Ben Kingsley trong Iron Man 3, nhưng hắn đã được nhắc tới là một thế lực khá hùng mạnh trong đoạn clip one-shot của Marvel. Hi vọng trong tương lai, cuộc chiến trong The Invincible Iron Man sẽ được lên màn ảnh rộng.

3. Planet Hulk (2010)

maxresdefault

Từ một trong những đầu truyện tranh được yêu thích nhất của Marvel, Planet Hulk được chuyển thể lên màn ảnh vào năm 2010 và nhanh chóng trở thành một trong những phim hoạt hình ăn khách nhất của hãng.

Giống trong nguyên tác, Hulk bị nhóm Avengers đấy khỏi Trái đất vì sự nguy hiểm của mình lên một hành tinh bỏ hoang. Tuy nhiên, trục trặc xảy ra, anh rơi xuống một Thế giới hoang tàn do một tên vua độc ác cai trị. Trở thành nô lệ và bị buộc phải tham gia vào đấu trường, Hulk nhờ sức mạnh của mình nhanh chóng tiêu diệt tên bạo chúa và trở thành vị cứu tinh của hành tinh này.

Đây là một bộ phim cực hay cho fan của Hulk nói riêng và Marvel nói chung. Có thông tin, Planet Hulk cũng sẽ trở thành một phần của Thor: Ragnarok vào năm sau.

4. Doctor Strange: The Sorcerer Supreme (2007)

dr strange 2007 stephen saves the world from evil

Doctor Strange: The Sorcerer Supreme là một trong những bộ phim hoạt hình được đánh giá cao của Marvel với nét vẽ xuất sắc và cách kể chuyện tuyệt vời.

Phim kể về nguồn gốc của Stephen Strange. Từ một bác sĩ bị thương nặng sau tai nạn, ông bỏ đi lang thang và cuối cùng trở thành Phù thủy Tối thượng.

Doctor Strange sẽ bước lên màn ảnh rộng vào năm sau do Benedict Cumberbatch thủ vai với nội dung có thể nói gần như giống hoàn toàn với Doctor Strange: The Sorcerer Supreme.

DC Comics

5. The Dark Knight Returns: Part 2 (2013)

batman_beat_superman

Không còn gì để nói về độ nổi tiếng của phần phim này đối với các fan của DC Comics. The Dark Knight Returns được làm theo bộ truyện nổi tiếng cùng tên của Frank Miller.

Trong phần 2 này, Batman phải đối mặt với kẻ thù lâu đời nhất của mình, Joker, và người đồng đội lâu năm, Superman. Hình ảnh Batman trong The Dark Knight Returns được xây dựng rất hoàn hảo. Ông giết chết Joker, điều mà Batman chưa từng làm trước đây, và sau đó đánh bại Superman dựa vào trí tuệ của mình.

Đây là một bộ phim mà bất kì fan DC Comics nào cũng phải xem. Nhất là khi những hình ảnh và chi tiết trong bộ truyện - phim này được đưa vào Batman v Superman: Dawn of Justice vừa rồi.

6. Justice League: Flashpoint Paradox (2013)

jlpblucovercropped

Justice League: Flashpoint Paradox dựa vào sự kiện cực kì nổi tiếng Flashpoint đã reboot (tái lập) lại toàn bộ vũ trụ DC Comics và tạo ra New 52.

Trong phim, Barry Allen, The Flash, đã quay về quá khứ và cứu sống mẹ mình. Nhưng anh không ngờ hành động của mình đã gây ra sự xáo trộn khủng khiếp trong dòng thời gian. Bruce Wayne chết trong hẻm, Thomas Wayne trở thành Batman. Thế giới lâm vào chiến tranh giữa người Amazon của Wonder Woman và Atlantis của Aquaman. Flash vừa phải sửa lại những gì mình gây ra vừa phải chống lại kẻ thù truyền kiếp, Professor Zoom.

Flashpoint Paradox sẽ được đưa lên màn ảnh nhỏ trong series The Flash mùa 3 của đài CW. Cùng với việc tuyển Jeffrey Dean Morgan vào vai Thomas Wayne, fan cũng mong chờ một ngày Flashpoint sẽ xuất hiện trong DCEU.

7. Justice League: War (2014)

JLW_ACT_C_11299_580_52ec50b070b711.22454716

Jusice League: War là bộ phim hoạt hình dựa trên các sự kiện trong New 52, nói về việc thành lập Justice League trong vũ trụ mới này.

Darkseid cùng quân đoàn Parademons của mình tấn công nhằm thôn tính Trái đất, các siêu anh hùng gồm Batman, Flash, Superman, Wonder Woman, Green Lantern, Cyborg và Shazam phải kết hợp với nhau chống lại hắn, tạo tiền đề cho Justice League ra đời sau đó.

Năm sau, Justice League sẽ tấn công màn ảnh rộng với cốt truyện rất có thể lấy từ Justice League: War khi Mother Box và Steppenwolf được xác nhận là sẽ xuất hiện trong phim.

8. Batman: Assault on Arkham (2014)

maxresdefault (1)

Dù có tựa đề là Batman nhưng Batman: Assault on Arkham lại nói đến một biệt đội cực kì đặc biệt của DC Comics, Suicide Squad.

Suicide Squad được thành lập bởi Amanda Waller gồm toàn những tội phạm sừng sỏ như Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang, Kingshark,… Chúng bị gắn thiết bị gây nổ vào cổ để tuân lệnh và bị phái vào nhà thương điên Arkham để thực hiện âm mưu của Amanda. Vừa phải chiến đấu để sống sót, Suicide Squad còn phải dè chừng sự can thiệp của Batman và gã hề Joker.

Biệt đội đặc biệt Suicide Squad này sắp tới sẽ bước lên màn ảnh rộng trong bộ phim cùng tên với sự góp mặt của Jared Leto, Margot Robbie, Will Smith,… hứa hẹn một cú bùng nổ cho DC Comics và Warner Bros.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất