Phim Ảnh

Trông đợi gì ở 'Chị đại Bắc Hàn' Seo Ji Hye trong 'Shall we eat dinner together' cùng Song Seung Hun?

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có mong chờ bộ phim mới Shall we eat dinner together của Seo Ji Hye?

Nữ diễn viên Seo Ji Hye sẽ là nữ chính trong bộ phim sắp tới của đài MBC Shall We Eat Dinner. Seo Ji Hye sẽ vào vai Woo Do Hee, một đạo diễn sản xuất sáng giá, luôn tràn đầy năng lượng khi làm việc. Tuy nhiên, cô ấy là một nhân vật không còn niềm tin vào tình yêu sau khi thất bại trong hai lần hò hẹn.

Seo Ji Hye sẽ đóng cùng Song Seung Hun, nam chính của bộ phim. Lee Ji Hoon, Naeun, Ye Ji Won, Park Ho San, Lee Hyun Jin và Go Gyu Pil cũng sẽ tham gia với tư cách là diễn viên.

Shall We Eat Dinner sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 5 sau khi bộ phim truyền hình 365: Repeat year (sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 3) kết thúc.

Vì vẫn còn vài tháng trước ngày ra mắt, không có gì nhiều thông tin được phát hành cho bộ phim dựa trên webtoon này. Shall We Eat Dinner dựa trên một webtoon có cùng tên, kể về câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ, đã trở nên chán nản về tình yêu sau khi trải qua những lần đau lòng. Sau khi ăn tối cùng nhau, cuối cùng họ cũng lấy lại được khả năng cảm nhận cảm xúc và bắt đầu tìm thấy tình yêu qua thức ăn.

Trên hết, người xem thậm chí còn kỳ vọng cao hơn cho bộ phim nhờ nhân vật Seo Dan của Seo Ji Hye từ bộ phim truyền hình nổi tiếng gần đây của đài truyền hình Crash Landing on You.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất