Phim Ảnh

Trong cùng một tạo hình cổ trang: Nam chính nào khiến bạn không thể rời mắt?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Phim cổ trang Trung Quốc ngày càng dược yêu thích, tạo hình cổ trang của các nam chính lại càng được yêu thích hơn cả

Phần đông mọi người thường cho rằng tạo hình trang phục cổ của những nam diễn viên thường chỉ gắn liền với kiểu tóc túm lại thành một búi trên đầu, tuy nhiên cũng có nhiều tạo hình nam nhân cổ trang có phong cách thả tóc tung bay nhìn rất phóng khoáng và đưa hình ảnh ấy lên một tầm cao khác. Thế nhưng nếu ngoại hình không quá bắt mắt và không phù hợp với kiểu tóc này thì kết quả cuối cùng lại không tốt, hơn nữa còn làm người xem cảm thấy phát “ớn”. Hơn nữa hiện nay trong các bộ phim cổ trang không biết rằng đang xây dựng hình tượng diễn viên có đúng hay không?

Ví dụ như Chu Nhất Long trong một lần tham gia trong một quảng cáo đã được nhà tạo mẫu tạo hình cho kiểu tóc này. Gần đây, khán giả đặc biệt đánh giá cao tại hình cổ trang của Chu Nhất Long trong bộ phim truyền hình Minh Lan truyện. Tuy nhiên có thể kiểu tóc búi cao đã làm cho khuôn mặt của Chu Nhất Long dài hơn cả, nhưng tổng thể thì Chu Nhất Long lại rất đẹp trai trong bộ phim này.

Trong bộ phim Sở Kiều truyện, Đặng Luân cũng có tạo hình kiểu tóc tương tự, kết quả nhận lại không thể nào ngờ, muốn ma mị có ma mị, lại có một khí thế của công tử phong lưu. Có thể thấy hiện nay Đặng Luân cũng đang đánh dấu tên tuổi và gặt hái thành công trong sự nghiệp bằng những bộ phim mang nội dung cổ trang. Gần đây cũng với tạo hình nam nhân cổ trang tóc dài trong Hương mật tựa khói sươngHúc Phượng - Đặng Luân đã được rất nhiều khán giả yêu thích.

Nói về nhan sắc thì Tiêu Chiến đã có số điểm khá cao, trong tạo hình cổ trang anh còn càng đẹp hơn, khí phách của anh lại càng mạnh mẽ và uyển chuyển. Với tạo hình nam nhân trẻ trung thì lại thoát tục ưa nhìn, trong vai kiếm khách giang hồ thì cực khôi ngô anh dũng. Tiêu Chiến tuy chỉ là một ca sĩ thần tượng tuy nhiên về khả năng diễn xuất cũng coi như là thuần thục và có đánh giá tốt.

Dương Dương với hình tượng nhân vật cổ trang lúc nào cũng được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên trong những tạo hình có búi tóc cao dù trang phục có đẹp đến đâu nhưng nhìn Dương Dương vẫn không quá đẹp mắt. Trong bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên với tạo hình nhân vật Đại thần Tiêu Nại trong game online đã cướp mất không biết bao nhiêu trái tim của nhiều thiếu nữ xem phim. Tuy nhiên với nhân vật Dạ Hoa trong bộ phim điện ảnh Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa lại không được ưa thích như vậy.

Những vai diễn cổ trang trong thời gian vừa qua của Trương Bân Bân cũng xem như là hoàn hảo. Trương Bân Bân có vẻ ngoài ưa nhìn, trong những tạo hình cổ trang lại tạo nên một khuôn mẫu nhất định làm người xem mê mẩn. Dù là Doanh Chính trong Lệ Cơ truyện hay chàng nam phụ bị dày vò tình cảm trong Tam sinh tam thế thì đều đẹp cả. Trong Tiểu nữ Hoa Bất Khí vừa lên sóng với vai diễn Trần Dục dù búi tóc cao nhưng khán giả vẫn dành tình cảm yêu thích cho nam diễn viên.

Với nhân vật Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lượcHứa Khải đã được rất nhiều khán giả yêu thích và trở nên nổi tiếng. Thế nhưng với tạo hình cổ trang trong bộ phim mới vừa lên sóng Chiêu Diêu từ bỏ mái tóc búi cao, mái tóc được thắt bím hai bên đã tạo nên một Hứa Khải hoàn toàn mới và thu hút hơn. Sau khi “bạo hồng” Hứa Khải đã có nhiều scandal không hay nhưng mong rằng sau khi Chiêu Diêu lên phát sóng sự nghiệp của anh sẽ trở nên phát triển hơn.

Tuy nhiên có nhiều người cho rằng khuôn mặt quá dài thì không phù hợp với tạo hình cổ trang thế nhưng sau bài viết này sẽ có nhiều nhận xét khác. Trong trang phục cổ trang dù tóc búi cao hay để dài đều có những nét thu hút người xem khác nhau. Mỗi một nhân vật hay một vai diễn lại mang lại một sắc thái cho người xem khác nhau. Còn bạn bạn thấy tạo hình cổ trang của nam diễn viên nào mới là đẹp nhất?

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Chiêu Diêu cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất