Phim Ảnh

Trọn bộ clip 'thảm hoạ Oscar 2017' - Bẽ bàng, hoảng loạn và đầy phẫn nộ cho cả Moonlight và La La Land!

Duy Vũ
Chia sẻ

Toàn cảnh video hỗn loạn trên sân khấu Oscar năm nay!

Sự cố hi hữu tưởng chừng chỉ xảy ra tại đêm công bố kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi MC Steve Harvey đọc nhầm chủ sở hữu vương miện, thì nay lại xảy ra tại giải Oscar 2017 - một giải thưởng nghệ thuật uy tín, danh giá hàng đầu thế giới với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của hàng trăm con người.

Khung cảnh náo loạn trên sân khấu trao giải cuối cùng.

Khung cảnh từ trên cao.

Trong khi La La Land, trước đó sở hữu 5 vượng vàng, đang hân hoan khi được công bố là cái tên chiến thắng hạng mục phim truyện xuất sắc nhất, hoá ra lại là… đọc nhầm từ Moonlight sang La La Land. Đây rõ ràng là điều không thể tin được và là một sự xúc phạm với những người hâm mộ La La Land và có thể là cả ekip bộ phim.

Chuyện ngỡ như đùa!

Đồng thời, điều này cũng biến Moonlight là bộ phim “mang tiếng” nhất, thay vì một chiến thắng xứng đáng, giờ phải chịu chung sự chỉ trích với sự nhầm lẫn tai hại khó thể lý giải này. “Tôi không chắc đây là sự thật nữa”, nhà sản xuất của Moonlight phát biểu trong e dè. Đạo diễn Barry Jenkins thì chia sẻ sự tiếc nuối cho kết quả đáng buồn đã tạo nên tình thế có một không hai trên sân khấu Oscar.

Một số phản ứng của các chủ tài khoản trên Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất