Phim Ảnh

Ơn trời cuối cùng Diễm My (Đan Lê) cũng 'thức tỉnh' và kiềm chế được Phan Hải

Tường Vy
Chia sẻ

Cuối cùng thì Diễm My, vợ của Phan Hải trong "Người phán xử" cũng đã tỏ ra có ích và "nguy hiểm hơn" khi ra tay cứu chồng thoát khỏi một vụ án của công an.

Tối 15/6, tập 24 Người phán xử có lẽ là tập khiến khán giả cảm thấy “đã” nhất và cũng “bứt rứt” nhất từ khi phim bắt đầu phát sóng đến giờ. Sau chuỗi ngày bị khán giả la ó vì nhân vật có tính cách nhạt nhòa và nín nhịn quá nhiều, cuối cùng Diễm My (Đan Lê) vợ Phan Hải đã “rũ bùn lên đứng dậy sáng lòa” khi trở thành người cứu giúp Phan Hải (Việt Anh). Cũng trong lúc đó, Phan Hải đến xử lý cô bồ Vân Điệp vì dám tiết lộ thông tin cho mình. Trong một tình thế khác, không chịu để Thế Chột liên tục tấn công mình nữa, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) quyết định thực hiện kế hoạch cướp tiền của kẻ thù.

Trong tập trước, khán giả rất lo lắng cho tính mạng của Lương Bổng, tay chân thân tín và đắc lực nhất của ông trùm nhưng lại bị tập kích bất ngờ tại nhà. Lương Bổng một mình chống lại hơn chục tên xã hội đen, tuy nhiên cũng suýt bỏ mạng. Rất may sau đó Bảo Ngậu xuất hiện và giải cứu cho Lương Bổng.

Thấy người của mình bị tập kích, Phan Hải tức giận gọi các môn phái giang hồ đến hỏi tội, yêu cầu tất cả phải nghe theo lệnh của Phan Thị đi xử lý kẻ phản bội. Tuy nhiên Phan Hải lại không có uy như người cha của mình, vì vậy ngay lập tức vấp phải sự phán đối của các đàn anh máu mặt trong giang hồ.

Trong khi Phan Hải lại định giở thói côn đồ ra thì đã bị hàng chục cây súng chĩa vào đầu. Đây là hình ảnh cho thấy sức ảnh hưởng của Phan Thị đã xuống dốc nghiêm trọng sau khi Phan Hải lên nắm quyền.

Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi Bảo Ngậu dùng mưu mẹo, tung ra các chứng cứ phạm tội của các băng nhóm, áp chế các tay xã hội đen phải hành động theo Phan Thị.

Trong một lần đến nhà Vân Điệp, Phan Hải đã bị cô tình nhân bán đứng và bị cảnh sát ập vào bắt giữ. Mặc dù vẫn giữ thái độ ngang nhiên nhưng anh chàng cũng khá hoang mang bởi bàn tay Phan Hải vốn nhuốm máu và có nhiều hành động phạm pháp.

Lúc này, Diễm My lại chính là người xuất hiện để cứu Phan Hải. Cô vốn là một luật sư có tài, lại có thông tin vụ án từ phía trong nên đã chấp nhận quay lại Phan Thị để cứu người chồng đang trong quá trình ly dị.

Diễm My sắc sảo, thông minh trình bày đủ các chứng cứ (dù rằng là ngụy tạo) rất có lợi cho Phan Hải.

Khuôn mặt thỏa mãn và thích thú khi thấy hình ảnh con người mới của vợ mình.

Nhưng Phan Hải không vui mừng được bao lâu bởi sau khi được thả, Diễm My tuyên bố sẽ không ly hôn nữa. Cô cũng bán căn nhà riêng, chuyển về biệt thự để cùng mọi người trong gia đình quản lý Phan Hải.

Lo sợ con trai lại gây sự, mẹ Phan Hải hết sức ủng hộ Diễm My, khiến anh chàng tức điên chẳng thể làm gì được.

Phan Hải “bất lực” trước uy quyền của vợ.

Cùng với đó, Diễm My cũng đến tập đoàn Phan Thị để làm trợ lý cho chồng. Khác với những lần trước chán nản về hành vi của Phan Hải, thờ ơ với mọi thứ diễn ra xung quanh, lần này Diễm My đã “thức tỉnh”, thể hiện rõ sự sắc bén của một luật sư trong từng câu nó, hành động. Không thể chống lại vợ mình, Phan Hải chỉ đành chấp nhận bị vợ kiềm chế.

Về phía ông trùm, Phan Quân dẫu không còn ở Phan Thị nhưng vẫn nắm trong tay động thái của bất cứ ai liên quan. Ông phân tích cho Lương Bổng biết sự nguy hiểm của Bảo Ngậu, cho rằng nhân vật này đang muốn xây dựng băng phái riêng cho mình, chiếm cả Phan Thị.

Phan Quân cho biết, Phan Hải không phải là người có một cái đầu thông minh để điều hành Phan Thị và cân nhắc đến khả năng để Lê Thành lên thay thế bởi ông nhìn thấy những tính cách của kẻ cầm đầu mà Lê Thành thể hiện. Lê Thành vô cùng bất ngờ khi nghe thông tin này từ phía Bảo Ngậu.

Trong cuộc nói chuyện với bố mình, Lê Thành khẳng định anh không muốn dấn thân vào giang hồ. Tuy nhiên, Phan Quân chỉ cho Lê Thành thấy bản chất của anh là một kẻ ranh mánh, có máu liều rất phù hợp với thế giới xã hội đen.

Trở lại với Phan Hải, sau khi biết Vân Điệp bán đứng mình, anh chàng liền tìm đến Vân Điệp để truy hỏi. Liệu sau lần này, Phan Hải có thể bỏ được Vân Điệp hay không?

Cùng với đó, Phan Quân bất ngờ tìm đến ông anh vô dụng Phan Sơn để bàn kế cướp tiền của Thế Chột. Có vẻ như sau khi thấy con trai bị đe dọa, ông trùm đã quyết định sẽ không ngồi yên mà sẽ ra tay phản đòn. Những tình tiết hấp dẫn tiếp theo của “Người phán xử” sẽ có trên VTV3, lúc 21h50 ngày 15/6.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất