Phim Ảnh

Trở về sau khi quay xong 'Boyfriend' cùng Song Hye Kyo ở Cuba, Park Bo Gum gây 'sốt' vì giống Vô diện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Thế tử" Park Bo Gum khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả khi cố giấu kiểu tóc mới nhưng lại thành ra một nhân vật nổi tiếng khác.

Vào chiều ngày 23/10 vừa qua, Park Bo Gum đã hạ cánh an toàn về Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon. Được biết, lịch quay phim ở Cuba của nam diễn viên cùng Song Hye Kyo chính thức hoàn thành xong. Như kế hoạch, tác phẩm phim truyền hình Boyfriend (남자친구) sẽ phát sóng vào ngày 28/11 trên đài tvN.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng như các phóng viên không thấy sự xuất hiện của Song Hye Kyo cùng cậu em trai. Theo dự đoán, có lẽ cô ấy bận bịu lịch trình khác hoặc “bí mật” về nước mà không thông báo. Bên cạnh đó, chàng “thế tử” mặc trang phục màu đen trắng, bịt kín mít từ đầu đến chân, báo Hàn nói rằng: “Park Bo Gum - đại sứ cho Adidas”. Trong khi đó, người hâm mộ nói đùa rằng nam diễn viên trông thực sự giống nhân vật hoạt hình Kaonashi (vô diện) của phim Sen và Chihiro ở thế giới thần bí.

Dường như nam diễn viên đang cố giấu kiểu tóc mới và chưa muốn công khai đến khán giả. Thế nhưng, ai ngờ bức ảnh được nhân viên đăng tải cùng kiểu tóc ngắn ngày hôm trước đã được chia sẻ với mức độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất