Phim Ảnh

Trở thành Diễn viên mới xuất sắc, fan Dương Tử cà khịa Địch Lệ Nhiệt Ba là 'Thủy hậu' mua giải thưởng

Như Hồ
Chia sẻ

Fandom hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử xảy ra tranh chấp khi gà cưng Gia Hành nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất của giải Kim Phượng Hoàng.

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ trở thành Diễn viên mới xuất sắc nhất trong giải Kim Phượng nhờ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya, thu hút sự tranh luận của cư dân mạng. Được biết, giải Kim Phượng so với một số giải thưởng như Kim Mã, Bạch Ngọc Lan… thì danh tiếng có phần nhỏ hơn, nhưng cũng đạt hàm lượng nhất định và sự công nhận của khán giả đối với diễn viên.

Ngay khi tin này được đăng tải thì mới đây, fandom hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử xảy ra tranh chấp vì giải thưởng này. Nếu như fan nhà Địch Lệ Nhiệt Ba nói fan Dương Tử ăn mày muốn được giải thưởng này, thì fan nhà Dương Tử phản kích nói rằng vào năm 2012, thần tượng họ đã đạt được giải thưởng này rồi. Đồng thời, phía fan Dương Tử mỉa mai cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là thủy hậu (nhận giải nhờ vào thủy quân: mua giải, bỏ tiền ra thuê người tâng bốc).

Dòng chữ màu xanh là tư liệu chứng tỏ Dương Tử nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất nhờ vào phim Thủ mộc nhân của giải Kim Phượng Hoàng - Học hội nghệ thuật biểu diễn điện ảnh Trung Quốc lần thứ 14.

Một số bình luận bày tỏ fan Địch Lệ Nhiệt Ba làm gì cũng không cần mặt mũi, có phải não vô nước rồi không. Đồng thời còn nói rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là thủy hậu.

Cuộc chiến của fandom nhà Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba là bất tận, có lẽ sẽ không bao giờ ngừng lại. Cả hai đều là những tiểu hoa nổi tiếng sau 90, được xem là đối thủ của nhau trên con đường nghệ thuật. Vì vậy đa phần khi thần tượng nhà nào nhận được giải gì thì fan hai nhà cũng kích động, gây chiến lẫn nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất