Phim Ảnh

Trở lại với hình tượng 'bad boy', Push Puttichai sa vào lưới tình của những người đẹp

Ng T Hà
Chia sẻ

Các bạn fan nữ của "hoàng tử" Push cũng đừng quá buồn hay lo lắng về việc anh theo vợ bỏ cuộc chơi. Vì đương nhiên dù đã kết hôn nhưng Push vẫn sẽ tiếp tục tham gia đóng phim, chúng ta vẫn sẽ được xem những bộ phim hấp dẫn mới từ anh chàng này.

Sắp tới đây, khán giả sẽ được theo dõi một bộ phim cực hot của GMM25 với sự tham gia của bộ 3 quyền lực màn ảnh Thái: Push Puttichai, Ploy Chermarn Katreeya English.

Sôi động chào đón tháng 12 với bộ phim Club Friday The Series 10. Cruel love (tạm dịch: Tình yêu xấu xa) gồm 5 tập phim là 1 phần trong Club Friday The series 10. Tiếp tục là một trailer phim hấp dẫn, kịch tính mà Club Friday vừa tung ra khiến các fan đứng đồng không yên với hình tượng cực kì “bad boy” của Push.

Lần này, đảm nhiệm vai chính trong Cruel Love, Push sẽ hóa thân thành một người đàn ông đào hoa lăng nhăng dù đã có vợ nhưng vẫn thích chăng hoa với gái lạ. Quan trọng hơn hết, hợp tác với Push trong series lần này là 4 người đẹp, thậm chí còn có cả những diễn viên ‘đàn chị’ trong nghề là Ploy Chermarn, Katreeya English và hai bạn diễn viên trẻ là Arisara và Kewalin. Bốn người phụ nữ đều “qua tay” Push, đều vì Push mà si tình. Từ đó, trận chiến giành giật một người đàn ông của những người đẹp chính thức bắt đầu.

Cruel Love

“Cách phòng vệ tốt nhất đó là kiềm chế bản thân mình” Hàng nóng phỏng tay về đêm đây!!!Ngoài tin vui anh vừa kết hôn thì series của anh sắp lên sóng nhé. Lần này anh Push vào vai một chàng trai đào hoa và lăng nhăng Và anh còn được hợp tác với đàn chị tên tuổi Ploy Chermarn, Kat English và một số diễn viên trẻ khác. Phim được phát sóng vào 5 ngày thứ bảy của tháng 12 (tức phim có 5 tập) bắt đầu từ 1.12.2018 vào lúc 20:30. Do đây là 1 phần của series Club Friday The Serries 10 thôi nên chỉ có 5 tập thôi nhé.

Người đăng: Góc Điện Ảnh Thái Lan vào Thứ Bảy, 17 Tháng 11, 2018

“Cách phòng vệ tốt nhất là kiềm chế bản thân mình” Nguồn: FB Góc Điện Ảnh Thái Lan

Pat (Push) Kan (Chermarn) đã kết hôn, tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chẳng hề dễ dàng vì luôn có người thứ 3 xen vào. Với bản tính lăng nhăng vốn có của chồng Kan, cô luôn phải chịu ấm ức khi nhìn thấy chồng ‘ ngủ’ với người khác. Hết người này tới người khác quyến rũ Pat khiến anh xa vào lưới tình của những người phụ nữ đó. Chẳng thể kiềm chế được bản thân, Pat không ngại ngần ‘lên giường’ với Liew (Katreeya, cô bạn xấu tính của vợ mình), Preaw (Kewalin, cô gái luôn tỏ ra tốt bụng, thân mật bên cạnh Pat cũng chỉ với mục đích muốn anh ly hôn) hay chỉ đơn giản là một cô gái vô tình gặp qua đường cũng có thể “lên giường” cùng anh.

Sự việc đã đi quá xa khi những người phụ nữ “qua tay” Pat ai cũng muốn giữ anh cho riêng mình, người muốn anh ly hôn với vợ, người thậm chí ly hôn với chồng để đến bên anh. Sự giả dối, xấu xa muốn chiếm đoạt đã khiến những người phụ nữ đó không từ thủ đoạn để phá hoại gia đình Kan.

Thậm chí, những mối quan hệ vụng trộm của Pat còn khiến xảy ra những chuyện ngoài ý muốn. Đương nhiên rằng, sẽ chẳng thể thiếu được những màn đánh ghen lẩy lửa của những người đẹp, một hương vị đặc trưng của phim Thái. Khi sức chịu đựng của Kan đã đi quá giới hạn ắt hẳn cô cũng sẽ không để yên cho những kẻ xấu xa cám dỗ chồng mình. Còn Pat, liệu cuối cùng anh chàng có thực sự ăn năn trước những lỗi lầm của mình, cuộc hôn nhân của Kan và Pat rồi sẽ đi về đâu? Sau tất cả sự phản bội, khổ đau, nước mắt, chịu đựng rồi mỗi người họ sẽ nhận cái kết ra sao?

Phim có không ít “cảnh nóng” của Push và các bạn diễn nữ, những cảnh quay táo bạo sẽ là điểm nhấn cho phim. Quay lại với hình tượng ‘bad boy’ lần này là một bước đột phá mới của Push trong diễn xuất. Bộ 3 diễn viên quyền lực sẽ đem đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn từ nội dung đến hình ảnh. Cruel Love_ Tình yêu xấu xa với duy nhất 5 tập phim sẽ phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần lúc 20h30 bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 .

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất