Phim Ảnh

'Trò Chơi Sinh Tử: Điểm bắt đầu': Phim anime dòng shounen được mong đợi

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những năm vừa qua, hàng loạt phim điện ảnh anime được du nhập vào Việt Nam để chiều lòng một số lượng fan hâm mộ nhất định, nhưng lại vô tình “chiêu mộ” được thêm kha khá fan khiến cho các nhà phát hành ngày càng mạnh dạn đem đến nhiều sản phẩm chất lượng và nổi tiếng về Việt Nam.

Sắp tới đây, cập bến các rạp phim sẽ là cuộc đổ bộ của phiên bản điện ảnh Trò Chơi Sinh Tử: Điểm Bắt Đầu thuộc series anime đình đám Trò Chơi Sinh Tử (No Game, No Life) của tác giả Yu Kamiya. Đây là phần tiền truyện hứa hẹn mang đến những phát hiện thú vị và giúp giải đáp mọi thắc mắc trong series này.

Nội dung bản điện ảnh Trò Chơi Sinh Tử: Điểm Bắt Đầu kể về thế giới vào 6000 năm trước, lúc đó Sora và Shiro chỉ là những hạt cát nhỏ tồn tại giữa vũ trụ Disboard. Ngày ấy, thế giới ngập tràn trong chiến tranh, làm cho nước mắt chia cắt được cả thiên đường và mặt đất, nỗi thống khổ tàn phá lan tỏa lên tận cả những vì sao. Con người đắm chìm trong sự sợ hãi nhưng luôn cố tìm một lối thoát cho giống loài. Giữa sự hỗn mang của nhân loại, một thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết tên Riku đã dũng cảm đứng lên dẫn đường cho loài người tìm lối thoát với một niềm tin vào một Thế giới tốt đẹp mà cậu luôn hướng đến trong tim.

Trên hành trình đó, cậu đã gặp Shuvi, cô gái đang bị đày ải và được cô thỉnh cầu hãy dạy cho cô cách yêu thương bằng trái tim của một con người. Những ngày gian nan sau đó là chuỗi kí ức đan xen nhiều loại cảm xúc lẫn lộn mà có thể, chẳng một tài liệu nào ghi chép nhưng trong trái tim những người đã từng trải qua nó, chắc chắn sẽ không thể quên được những ánh mắt, nụ cười đầy ám ảnh.

Bộ phim với bước đệm vững chãi từ series anime đình đám Trò Chơi Sinh Tử (No Game, No Life) trước đó, bộ anime này luôn nằm trong top những phim có lượt xem cao nhất tại Nhật Bản nhiều năm liền. Trò Chơi Sinh Tử (No Game, No Life) được chấp bút bởi nhà văn Yu Kamiya và vợ của ông, bà Mashiro Hiigari dưới dạng light-novel. Sau đó một năm, với sự quan tâm của độc giả dành cho bộ truyện, nhà xuất bản Monthly Comic Alive đã quyết định cho ra mắt bộ manga chuyển thể và lập tức thu hút đươc một số lượng fan cực khủng suốt từ hồi 2013 cho đến nay. Và cũng chỉ trong vòng một năm sau đó, sức hút không hề giảm và để đáp ứng nhu cầu của fan, Madhouse Production đã bắt tay vẽ và cho ra những tập anime đầu tiên với đồ họa cực đẹp, lột tả xuất sắc những cảnh chiến đấu trong phim.

Bộ phim một lần nữa giúp tái khẳng định vị thế của dòng shounen (thể loại không phân biệt đối tượng độc giả, về đề tài chiến đấu) luôn là một thứ gì đó rất thu hút và không thể thay thế trong lòng các fan. Không chỉ gói gọn trong địa phận Nhật Bản, danh tiếng của Trò Chơi Sinh Tử (No Game, No Life) đã bay cao bay xa và được các nhà phát hành danh tiếng như Sentai Filmwork mua lại bản quyền anime và chiếu rộng rãi tại thị trường Bắc Mỹ. Thị trường khắt khe nhưng những năm qua, chưa bao giờ cái tên Trò Chơi Sinh Tử (No Game, No Life) thôi không xuất hiện trong các danh sách đề cử và bảng xếp hạng các anime có rating cao tại Bắc Mỹ.

Bộ phim mang đến ý nghĩa cao đẹp về tình yêu, tình bạn, đức tin và niềm hi vọng mãnh liệt vào những thứ có thể vô hình trong mắt nhưng lại luôn hữu hình trong tim.Trò Chơi Sinh Tử (No Game, No Life) suốt từ những tháng ngày ra mắt đã gieo rắc vào tiềm thức của những ai trót say mê bộ truyện những ý chí khác lạ và niềm tin mãnh liệt để cố gắng hơn trước các thử thách khó khăn trong cuộc sống.

Trailer phim.

Hãy cùng ra rạp để đồng hành trong Thế giới 6000 năm trước để được thỏa mãn bởi những điều thắc mắc suốt bấy lâu về vùng đất Disboard trong Trò Chơi Sinh Tử: Điểm Bắt Đầu. Phim thuộc thể loại anime hành động, giả tưởng dự kiến sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất