Phim Ảnh

Trịnh Tú Văn lần đầu nhận phỏng vấn sau scandal Hứa Chí An - Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hoàn thành xong 13 buổi diễn ca nhạc, Trịnh Tú Văn (Sammi) đã nhận phỏng vấn trong hậu trường và cũng là lần đầu tiên cô lên tiếng nói về chuyện của chồng mình sau sự việc An Tâm.

Theo truyền thông Hong Kong, sau khi hoàn thành xong 13 buổi biểu diễn, Trịnh Tú Văn đã nhận phỏng vấn ở hậu trường và nói chuyện về người chồng Hứa Chí An của mình. Trịnh Tú Văn từ nói rằng sau khi kết thúc biểu diễn, cô sẽ thưởng cho bản thân một kỳ du lịch để nghỉ ngơi.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
 

Khi phóng viên hỏi có cùng Hứa Chí An cùng đi hay không, vừa nghe thấy cái tên Hứa Chí An thì cô đột nhiên cười gượng: “Đi cùng một nhóm bạn”. Phóng viên vẫn hỏi tiếp An Tử không ra ngoài mà chỉ ở sau khán đài cổ vụ cho cô phải không thì Trịnh Tú Văn trả lời nói chuyện khác đi. Sau đó họ còn đặt câu hỏi tại sao không hát bài Anh là người không thể thay thế (đây là bản tình ca Sammi hát cùng An Tử), Trịnh Tú Văn nói rằng có rất nhiều bài hát mà.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Lúc sau cô thêm vào: “Lần biểu diễn này có sự chuyển biến lớn, nội tâm cũng có thay đổi”. Có liên quan đến việc Hứa Chí An ngoại tình hay không, Trịnh Tú Văn đáp cuộc sống của mỗi người trải qua rất nhiều giai đoạn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất