Phim Ảnh

Trịnh Sảng xinh đẹp với tạo hình nữ quân nhân trong chiến kịch 'Tuyệt mật giả'

Minh Thiên
Chia sẻ

Tuy diễn xuất của Trịnh Sảng (郑爽) thường bị khán giả chê bai, nhưng về lưu lượng và tính đề tài của Trịnh Sảng thì rất cao và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Mỗi khi tác phẩm mới của Trịnh Sảng lên sóng hoặc có tác phẩm sắp phát sóng, khán giả đều rất quan tâm.

Mới đây Trịnh Sảng (郑爽) có một bộ phim mật chiến hợp tác với Đồng Đại Vi (佟大为) mang tên Tuyệt mật giả (绝密者) . Khi mới hay tin Trịnh Sảng sẽ diễn chính thể loại phim này khán giả rất bất ngờ và hoài nghi. Vì Trịnh Sảng trước giờ chỉ tham gia đóng các bộ phim thần tượng, ngôn tình, mà lần này cũng là lần đánh dấu “nữ hoàng thanh xuân” diễn bộ phim về gián điệp với vai diễn cá tính, mạnh mẽ Tô Gia Mạn. Tạo hình của Trịnh Sảng lộ ra, được khán giả khen ngợi. Mà nhìn thấy tạo hình trước đây của Trịnh Sảng có chút không quen, nhưng về nhan sắc của Trịnh Sảng vẫn rất tuyệt vời.

Tuyệt mật giả kể về vào đêm trước cuộc chiến Thái Bình Dương xảy ra năm 1939, Kim Hạo Đông ( Đồng Đại Vi) làm việc tại tại Văn phòng Điều tra Cáp Nhĩ Tân của Cơ quan Tình báo Quân đội được tiến cử đi điều tra. Giám đốc sư đoàn 6 đã phái con trai của mình Cố Anh Trách (Tôn Chi Châu) quản lí. Ngoài mặt là quản lí nhưng thật chất là thúc tiến kế hoạch Tịch Nhan. Kim Hạo Đông thâm nhập cố gắng tiếp cận Cố Anh Trách để thám thính kế hoạch Tịch Nhan, nhưng với các tính đa nghi, nham hiểm của Cố Anh Trách thì nhiệm vụ của Kim Hạo Đông rất khó khăn.

Trong quá trình điều tra Kim Hạo Đông gặp gỡ Tô Gia Mạn ( Trịnh Sảng). Cả 2 yêu nhau, và khi đó Kim Hạo Đông phát hiện Tô Gia Mạn chỉ là cái tên ngụy trang, thân phận thật sự của cô chính là đặc phái viên Diên An. Hai người chung tay kháng chiến, trải qua sự tàn khốc của chiến tranh. Điều tra càng sâu, dưới sự nỗ lực và giúp đỡ của đồng đội Kim Hạo Đông dần dần giải mã được kế hoạch Tịch Nhan, biết được âm mưu của Nhật Bản. Tuy nhiên dưới sự hỗ trợ của Cố Anh Trách âm mưu của Nhật Bản sắp thành công. Kim Hạo Đông và đồng đội đã nỗ lực để lật tẩy, chặn kế hoạch của quân địch. Vượt qua bao khó khăn Kim Hạo Đông và Diên An dần trưởng thành và dũng cảm hi sinh mình vì nghiệp lớn của đất nước.

Có một fancam quay lại cảnh Trịnh Sảng diễn khi bị trúng đạn. Lần đó Trịnh Sảng đã bị cộng đồng mạng đã kích trong thời gian dài. Không ít khán giả cảm thấy không cảm thấy cảnh diễn đó không thật. Cho nên nói tạo hình đã hài lòng khán giả, nhưng diễn xuất thì vẫn chưa tiến bộ. Gần đây đoàn làm phim Tuyệt mật giả đã tung hình các poster mới. Trong đó, tạo hình Trịnh Sảng mặc quân trang dấy lên nhiều tranh luận, có người khen tạo hình rất đẹp, nhưng có người lại cho rằng giống phim thần tượng hơn bộ phim về gián điệp.

Trước đó nhà sản xuất cũng đã tung một vài hình ảnh Đồng Đại Vi và Trịnh Sảng đang thực hiện một cảnh quay khá lãng mạn. Cả 2 mặc đồ đông và đi bộ dưới trời tuyết đang rơi.

Khán giả xứ Trung cho rằng không phải tạo hình đó không đẹp. Mà là nói có chút không phù hợp. Để đóng một bộ phim điệp viên chiến tranh thật sự không phải ai cũng có thể đảm nhận. Vừa yêu cầu về diễn xuất, và yêu cầu cao về vấn đề tạo hình, và nội dung phim. Nếu như trong tình cảnh nguy hiểm sống chết liền kề, cái mà khán giả thường thấy trong bộ phim thần tượng chính là nam nữ chính phân li trong mùa đông giá rét. Nhưng ở bộ phim với đề tài gián điệp thì khán giả mong muốn nội dung sẽ khác không thể giống như phim thần tượng

Còn các bạn thì sao? Các bạn thấy tạo hình này của Trịnh Sảng như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất