Phim Ảnh

Trịnh Sảng tươi tắn trong 'Bi thương ngược dòng thành sông' cùng bạn thân Mã Thiên Vũ

Nhi Trần
Chia sẻ

Sau bộ phim "Hạ chí chưa đến", Trịnh Sảng đang chuẩn bị dự án phim mới với người bạn thân Mã Thiên Vũ trong "Bi thương ngược dòng thành sông". Đây là lần thứ ba hợp tác hai người hợp tác sau "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" và "Mỹ nhân Tư Thái Phòng"

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ trong Bi thương ngược dòng thành sông.

Đây là bộ phim của nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh, do công ty Hoa Sách Khắc Đốn sản xuất. Nội dung phim nói về tình yêu trò của cô nàng Dịch Dao (Trịnh Sảng) cùng cậu bạn học Tề Minh (Mã Thiên Vũ). Hai người trở thành bạn thân, cùng nhau trải qua mọi chuyện, nhưng vẫn ngộ nhận đó là tình bạn bè.

Chuyện tình yêu trắc trở của Dịch Dao và Tề Minh nhưng cũng không kém phần hồn nhiên, tươi vui một đặc trưng của thời thanh xuân.

Đến khi nhận ra tình cảm thì biến cố, hy sinh, cạm bẫy cuộc đời đẩy họ về hai phía đối lập. Cuối cùng, họ có vì tình yêu mà rũ bỏ tất cả đến với nhau hay không?

Từ cái tên, khán giả cũng biết phần nào tính “cẩu huyết” của phim. Bộ phim buồn, hứa hẹn sẽ lấy trọn nước mắt người xem vì quá

Trịnh Sảng với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng đặc biệt là nét thanh xuân, tinh nghịch không thay đổi theo năm tháng. Giúp cô lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất khi chọn nữ chính về đề tài tình cảm thời thanh xuân, những mơ mộng của tuổi học trò như: Cùng ngắm mưa sao băng (2009), Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (2016) và gần đây nhất là Hạ chí chưa đến.

Trịnh Sảng luôn mang đến khán giả một cảm giác của tươi mát tuổi thanh xuân mà ít có diễn viên nào thay thế được.

Đôi bạn thân Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng quen biết nhau và trở thành bạn thân từ sau bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm (2014). Cặp đôi Lan Sinh (Mã Thiên Vũ và Tương Linh (Trịnh Sảng) trở thành một điểm sáng của bộ phim, độ ăn khách của cặp đôi này thậm chí còn vượt cả Lý Dịch Phong và Dương Mịch.

Sự si tình đến ngốc của Lan Sinh dành cho Tương Linh, cặp đôi đã mang đến nhiều tiếng cười cho Cổ Kiếm Kỳ Đàm bằng sự nhí nhảnh, hồn nhiên của hai nhân vật.

Trong khoảng thời gian Trịnh Sảng xảy ra hàng loạt tin đồn, đó là khoảng thời gian khó khăn nhất của cô. Mã Thiên Vũ lúc nào cũng ở bên cạnh động viên, an ủi Trịnh Sảng. Ngược lại, khi anh ra mắt phim, Tiểu Sảng không ngại đường xa đến tham gia, giúp anh tuyên truyền phim.

Mã Thiên Vũ luôn là người quan tâm, chăm sóc Trịnh Sảng, luôn ủng hội cô dù bất cứ việc gì xảy ra. Tình bạn của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mã Thiên Vũ trong một lần gặp gỡ người hâm mộ, anh đã hy vọng fan của mình có thể ủng hộ Trịnh Sảng như chính anh.

Trở lại với lần hợp tác thứ ba này, bộ đôi Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ hứa hẹn sẽ khuấy động màn ảnh Hoa ngữ vào mùa hè năm 2018 với Bi thương ngược dòng thành sông.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất