Phim Ảnh

'Tình yêu của con gái 2': Trịnh Sảng - Trương Hằng trả lời về tranh cãi trên mạng, Hướng Tả - Quách Bích Đình ngọt ngào

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 5/9, chương trình Tình yêu của con gái sẽ chính thức phát sóng tập 1. Trong đó, Trịnh Sảng dẫn theo Trương Hằng đến buổi tụ hợp với bạn bè đại học, đối diện với câu hỏi lợi hại là nhìn nhận thế nào về bình luận của dân mạng, Trương Hằng không né tránh mà trả lời ngay.

Trong chương trình, Trương Hằng lái xe đến Hoành Điếm để chở Trịnh Sảng. Qua một tháng không gặp mặt, Trương Hằng đã nói lời ngọt ngào với bạn gái: “Em có phải lên cân không? Chứ sao địa vị của em trong tim anh nặng thêm vậy?”, Trịnh Sảng sau khi nghe xong liền cười nói: “Thấy ghê quá”. Còn lúc chơi gắp thú, Trương Hằng lại tiếp tục ngôn tình: “Em biết anh muốn gắp gì nhất không? Anh muốn gắp trúng tim của em”.

Xem thêm: Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ?

Tiếp sau đó, hai người họ cùng nhau đi đến buổi gặp mặt với bạn bè, mọi người đều hỏi Trương Hằng: “Cậu có biết dân mạng hiện giờ bình luận cậu như thế nào không?”, Trương Hằng thắng thẳn nói biết làm mọi người và Trịnh Sảng đều bất ngờ.

Xem thêm: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

Bên cạnh đó, cặp đôi Hướng Tả và Quách Bích Đình đã dọn vào nhà mới, hai người họ ôm nhau thân mật, như hình với bóng làm cha Quách lớn tiếng nói gai mắt. Có thể nói Hướng Tả luôn nhớ tất cả lời nói của Quách Bích Đình, anh chàng chia sẽ Quách Bích Đình từng nói đóng phim mặc qua rất nhiều lễ phục nhưng cảm thấy mạng che mặt là thứ có ý nghĩa nhiều nhất nên đã lấy nó ra đội lên cho vợ tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất