Giải Trí

Trịnh Sảng bị cho là cọ nhiệt Trương Hàn trong buổi tiệc sinh nhật chính mình

Yuu
Chia sẻ

Hôm qua ngày 22 tháng 8 Trịnh Sảng mở buổi tiệc sinh nhật, ở hiện trường Trịnh Sảng vừa hát vừa nhảy, đồng thời trang phục cũng đổi đến mấy bộ. Trịnh Sảng lúc thì giống như tinh linh, chốc thì giống như thiên thần xuất hiện trên sân khấu.

Thật giống như bộ phim kinh điển Cùng ngắm mưa sao băng của nhiều năm trước, Trịnh Sảng lại một lần nữa tái hiện lại trước mắt mọi người. Nhân khí của Trịnh Sảng thật không thể nghi ngờ là vô cùng cao.

Trịnh Sảng trong buổi tiệc sinh nhật của mình

Mà ở hiện trường sân khấu trong buổi phỏng vấn, Trịnh Sảng khi bị hỏi tin đồn gần đây về việc sẽ kết hôn với Trương Hằng và rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm làm vợ. Trịnh Sảng cũng khá thoải mái khi đáp trả về tin đồn đó và nói sẽ không sớm kết hôn như vậy, xem ra Trương Hằng phải chờ đợi thêm nhiều năm rồi.

Cư dân mạng vẫn khen Trịnh Sảng nhan sắc vẫn đẹp như xưa

Gần đây, tình cảm Trịnh Sảng và Trương Hằng đã gây được nhiều sự chú ý, tình cảm của cả hai vẫn rất ổn định, có nhiều người đã chứng kiến những cảnh ngọt ngào của cả hai trên đường khiến mọi người ngưỡng mộ và fan hâm mộ cũng thấy vui vẻ thay cho thần tượng mình đã gặp được một người tốt.

Trình Sảng đáp lại những tin đồn vô căn cứ

Nhưng ở trong trực tiếp hiện trường sân khấu rất nhiều fan hâm mộ đã phải bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh kinh hãi, đó chính là hình ảnh Trương Hàn - bạn trai cũ của Trịnh Sảng được hiện lên trên màn hình.

Fan hâm mộ bất ngờ khi hình ảnh Trương Hàn xuất hiện

Màn ảnh lớn chiếu trực tiếp đoạn phim kinh điển một thời Cùng ngắm mưa sao băng , Trương Hàn trong màn ảnh cầm cái loa lớn và Trịnh Sảng ở trên sân khấu cũng tiếp đáp lại khiến nhiều người cảm động.

Rất nhiều người xem đến đây đều nói: Sống quá lâu để được thấy được lần nữa, thật sự những hình ảnh ấy đã gợi lại nhiều ký ức cho mọi người .

Nhưng cũng không ít người nói buổi tiệc lần này của Trịnh Sảng chỉ là đang muốn tạo nhiệt độ của bạn trai cũ - Trương Hàn. Thật sự với độ nổi tiếng của Trịnh Sảng còn phải cần cọ nhiệt độ của Trương Hàn nữa sao ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất