Phim Ảnh

Trịnh Sảng tiều tụy qua những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa ở tuần lễ thời trang Paris 2019

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 30/9, một loạt hình ảnh của Trịnh Sảng ở tuần lễ thời trang Paris đã được đăng tải. Cô ngồi ở hàng ghế đầu với mọi người nhưng trạng thái có vẻ tiều tụy, ưu buồn.

Trịnh Sảng có thể nói là một nữ minh tinh có con đường sự nghiệp nghệ thuật tương đối thuận lợi và không gặp nhiều trắc trở như những người khác. Những nữ minh tinh khác trước khi có nhân khí cao đều trải qua một thời gian khó khăn nhưng chỉ có cô nàng Trịnh Sàng từ lúc ra mắt đã có nhân khí đạt đỉnh cao. Năm 2009, nhờ vào bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng (一起来看流星雨) đã nổi danh trong một đêm và từ đó không hề tuột khỏi hàng ghế của nữ vương nhân khí. Cho dù đã chớp mắt qua 10 năm nhưng nhân khí vẫn không có quá nhiều lung lay.

Xem thêm: Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác ngày càng cao, Vương Tuấn Khải - Dương Tử có biểu hiện không kém cạnh

Những người quan tâm đến giới giải trí Hoa ngữ sẽ biết được rằng, Trịnh Sảng không chỉ có danh hiệu nữ vương nhân khí mà còn có danh xưng là nữ vương chủ đề, nữ vương nhiệt sưu. Đối với đại đa số những minh tinh khác, có thể có được một trong ba danh xưng trên là chuyện không dễ dàng.

Trong ấn tượng của mọi người, diễn xuất của Trịnh Sảng bình thường và không mấy tiến bộ, EQ có phần thấp nhưng không biết vì lý do gì, Trịnh Sảng lại có được một lượng fan luôn ủng hộ mình. Ngoài ra, từ lúc ra mắt đến nay, Trịnh Sảng rất ít khi tham gia quay hình chương trình tống nghệ, thậm chí không có một tài khoản Weibo đích danh của bản thân. Tuy sớm đã không còn đứng ở hàng ngũ minh tinh lưu lượng nhưng Trịnh Sảng vẫn không hề bị ai bỏ rơi sau lưng. Về phần EQ thấp, mọi người nói nó thể hiện ở cách cô đối xử với Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân.

Hồ Ngạn Bân

Xem thêm: Viên Vỹ Hào: Vì đám cưới mà nhận đóng phim hơn nửa năm, tiền thù lao từ TVB cũng không bằng một phần của sao Hoa ngữ

Nhất cử nhất động của Trịnh Sảng luôn được giới truyền thông và cư dân mạng chú ý đến. Gần đây khi tham dự tuần lễ thời trang Paris, Trịnh Sảng lại nhận được không ít quan tâm. Ngày 30/9, có dân mạng đã đăng tải khá nhiều hình ảnh của Trịnh Sảng và cũng vì loạt ảnh này mà một lần nữa trở thành đề tài nóng hổi cho mọi người bình luận. Tình trạng da vẻ và trạng thái của Trịnh Sảng không mấy tốt được khá nhiều người nói đến. Tuy nhiên, người hâm mộ của Trịnh Sảng vẫn có thể để lại lời khen cho bộ ảnh của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất