Phim Ảnh

Trịnh Sảng - Sóng gió bao lần, nhưng vẫn chính là Bối Vi Vi ở ngoài đời!

SNN
Chia sẻ

Trịnh Sảng là như thế, một Bối Vi Vi như vậy, xứng đáng là một ngôi sao được khán giả yêu mến và học tập cô ấy ở sự nỗ lực và sự chân thành.

Trịnh Sảng - một tên tuổi quá đỗi quen thuộc qua màn ảnh nhỏ, với vai diễn “nàng Cỏ” đáng yêu, thanh khiết hay nụ cười trong sáng của Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng…Tất cả đã chiếm trọn trái tim của khán giả lúc bấy giờ.

Sau khi chuyện tình giữa cô và anh chàng bạn diễn Trường Hàn được công khai trên mặt báo, họ được mọi người ca tụng là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ Trung. Trích lời MC Hà Cảnh rằng: “Trong mắt Trịnh Sảng chỉ có mình Trương Hàn, dù đứng ở đâu cũng chỉ nhìn về phía Trương Hàn“.

hình 1b

Trương Hàn và Trịnh Sảng thời kỳ đầu.

Tạm thời giảm tốc độ sự nghiệp, Trịnh Sảng khi đó đã quyết định từ chối hàng loạt lời mời từ những đạo diễn danh tiếng, kiên quyết không đóng cảnh hôn vì đã có người yêu. Giới giải trí thậm chí còn truyền tai nhau câu nói “nếu muốn hợp tác cùng Trịnh Sảng thì dĩ nhiên không ai khác ngoài Trương Hàn”, bởi cô đã an phận làm một người “vợ thảo”, luôn tâm niệm yêu và được ở bên cạnh người đàn ông của đời mình.

Thế nhưng chưa đầy một năm sau, chuyện tình đẹp đẽ này đã rơi vào bế tắc khi cả hai chính thức chia tay. Mọi đồn đoán dồn về Trương Hàn và khẳng định anh đã phản bội Trịnh Sảng để đến bên Cổ Lực Na Trát. Đối mặt với câu hỏi “Liệu có kẻ thứ 3 trong tình yêu của cả hai?”, Trịnh Sảng luôn phủ nhận và vẫn nói tốt về Trương Hàn cũng như chúc phúc anh và người yêu mới.

Hình 2

Trịnh Sảng - Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát

Hết lòng hi sinh là thế, song những tờ báo xứ Trung vẫn không ngừng đưa sai sự thật với những tiêu đề như “Trịnh Sảng phẫu thuật thẩm mỹ vì níu kéo tình yêu”, “Trịnh Sảng khóc lóc trên phố vì chia tay Trương Hàn” dù bản thân cô thừa nhận việc mình dao kéo là để được đẹp hơn cũng như khi thay đổi thì sẽ có gì khác.

Năm 2015, Trịnh Sảng tham gia chương trình Hoa Tỷ Đệ và nhận vai Bối Vi Vi trong tác phẩm ngôn tình nổi tiếng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là thời gian rộ lên những hình ảnh hẹn hò của cô với tài tử Hồ Ngạn Bân. Thế là dư luận lại được dịp để chỉ trích cô nàng xối xả, thậm chí là bôi nhọ, xuyên tạc, chắp ghép phát ngôn để vùi dập cô xuống hố sâu dư luận.

Hình 4c

Trịnh Sảng trong Hoa Tỷ Đệ

Hình 4a

Hình 4b

Diễn xuất tốt trong Trường Tương Y dẫu lấy đi bao nước mắt hàng triệu khán giả với tổng lượt xem đạt 5 tỷ cũng không thể cứu vãn được tên tuổi của Trịnh Sảng. Họ lấy lý do là vai diễn trong bộ phim Người đàn ông bắt được cầu vồng để phủ nhận hết mọi nỗ lực của cô, từ Tương Linh đáng yêu trong Cổ kiếm kỳ đàm, Tương Tương trong Tình yêu vượt qua ngàn năm, Lâm Lang của Trường Tương Y…đều bị phủ nhận hết thảy.

Trịnh Sảng vai Tương Linh đáng yêu của Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Trịnh Sảng vai Tương Linh đáng yêu của Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Đối mặt với khoảng không đen tối của sự nghiệp, Trịnh Sảng chẳng hề trách móc mà chỉ cười buồn trong một bài phỏng, đại ý: “Em biết mình còn trẻ, có lúc diễn chưa tốt, nhưng em mong muốn dùng hành động thực tế để chứng minh mình rất coi trọng công việc này. Có những thứ, em không tài nào lý giải được, nhưng em nguyện bằng lòng dùng thời gian nhiều hơn người khác để cố gắng”.

Vận xui tiếp tục vây lấy Trịnh Sảng, scandal tình ái của tài tử Hồ Ngạn Bân đã ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của cô dù hai người mới công khai cách đó không lâu. Hình ảnh chàng ca sĩ hết lần này đến lần khác ôm hôn cô gái lạ trong quán bar tại Hàn Quốc, đi du lịch nước ngoài cùng người yêu cũ LyLy, vào khách sạn với một cô gái khác bị khui ra… cứ nối tiếp nhau.

Một lần nữa, Trịnh Sảng lại trở thành người có lỗi trong chuyện bạn trai cũ Lăng Nhăng một cách vô ý. Những anti fan còn tìm đến quán ăn riêng của Trịnh Sảng để phá bĩnh, quá quắt hơn cả là việc bắt trộm chú chó nuôi nhiều năm của cô.

Hình 9 Hình 10

Trước khi Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được công chiếu, Trịnh Sảng đã bị tẩy chay vì hình tượng Bối Vi Vi gầy gò và…ngực quá nhỏ. Nhưng trái với “kỳ vọng” của phần đông anti fan, cô đã chứng minh bằng diễn xuất tiến bộ đúng như ấn tượng của Trịnh Sảng từ những ngày đầu mới bước vào làng giải trí.

Thành công của bộ phim là sự cố gắng không ngừng của Trịnh Sảng. Trong lần quay Trường Tương Y, dù bị rơi từ trên cây xuống vì sự cố kĩ thuật khiến thắt lưng bị chấn thương và không thể đứng thẳng được, nhưng cô vẫn luôn tươi cười mà không than vãn dù chỉ một lời. Hình ảnh Trịnh Sảng đôi lúc phải ngồi thụp xuống vì đau đớn và bị stress trước áp lực của dư luận mà từ từ gầy đi đã trở nên quen thuộc với mọi người ở trường quay. Khán giả chẳng ai hay biết bởi cô chưa từng than vãn. Khán giả chỉ mơ hồ đoán được nhưng phải đến khi bạn diễn của cô là Dương Dương (vai Tiêu Nại) và Trương Bân Bân (vai KO) tiết lộ thì họ mới vỡ lẽ, lúc này trong lòng bỗng cảm thấy xót thương.

Hình 12 Hình 13

Chắc chắn Trịnh Sảng không phải là Bối Vi Vi hoàn hảo nhất. Thế nhưng trong đời thực cô chính là Bối Vi Vi, một cô sinh viên học giỏi và nhỏ tuổi nhất của Điện ảnh Bắc kinh năm nào, lại còn là sinh viên xuất sắc nhất lãnh nhiều học bổng.

Lâm Ngọc Phân, đạo diễn từng cho ra đời nhiều tác phẩm đình đám gần đây nhất là Hoa Thiên Cốt, cũng đã nói: “Tuy Trịnh Sảng nói rằng mình có nhiều điểm không giống Bối Vi Vi, nhưng với tôi, con bé có rất nhiều điểm tương đồng như là quan tâm mọi người, chính nghĩa nên nhiều lúc tôi cảm giác con bé chính là Bối Vi Vi”.

Khi đối mặt với tin đồn, Trịnh Sảng chọn cách dùng hành động để chứng minh. Đối với bạn bè, cô luôn quan tâm, chăm sóc và mỗi lần đi chơi về thì không quên tặng quà cho Lưu Đào hoặc Trần Ý Hàm. Trước giới truyền thông, cô luôn trả lời lễ phép hay thậm chí khi họ đến phỏng vấn đã quá bữa trưa, Trịnh Sảng ngay lập tức đặt bánh pizza, trái cây một cách lặng lẽ để đến họ dù không ai yêu cầu.

Trịnh Sảng là như thế, một Bối Vi Vi như vậy, xứng đáng là một ngôi sao được khán giả yêu mến và học tập cô ấy ở sự nỗ lực và sự chân thành. Hi vọng rằng, cô cũng sẽ tìm được Tiêu Nại cho riêng mình, yêu cô và đem cho cô hạnh phúc sau hai đường tình duyên tan vỡ.

    Phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được thực hiện phụ đề tại BiluTV.com
Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất