Phim Ảnh

Trịnh Sảng rũ bỏ hình tượng lụy tình, hóa thân thành nữ chính kịch trong 'Điệp Chiến'

Thu Hương
Chia sẻ

"Điệp Chiến" sẽ là một dự án phim hoàn toàn khác biệt của tiểu cô nương ngôn tình Trịnh Sảng. Sự xuất hiện của Trịnh Sảng trong phim "Điệp Chiến" được khán giả hy vọng sẽ là một hình tượng mới mẻ có sức ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay.

Điệp Chiến (Tuyệt Mật Giả) là một dự án phim liên hợp của Thượng Huy Văn Hóa ảnh thị, Đông Duyệt Danh Tân Văn Hóa, Đạo Điền ảnh thị văn hóa cùng sản xuất. Trước mắt, sự xuất hiện của nam chính do Đồng Đại Vĩ thủ vai đã thu hút được không ít sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Đồng Đại Vĩ đã xác nhận tham gia dự án phim Điệp Chiến

Mới đây, có nguồn tin cho rằng, nữ chính đang được cả nhà sản xuất và dân tình ủng hộ là tiểu hoa đán Trịnh Sảng. Nhà sản xuất cho rằng, Trịnh Sảng là một nữ diễn viên hội tụ đầy đủ những nhân tố có thể làm nên một hình ảnh xuất sắc nhất đồng thời cũng là một cơ hội biến mình tốt nhất của Trịnh Sảng.

Khán giả vô cùng hy vọng sự xuất hiện của Trịnh Sảng trong dự án phim Điệp Chiến

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Vương Lôi, phim Điệp Chiến sẽ cho khán giả nhìn thấy một bức tranh toàn diện nhất về thời kỳ trước chiến tranh Thái Bình Dương bạo phát. Câu chuyện sẽ xoay quanh cuộc đời của vương gia Kim Hạo Đông.

Dự án phim mô tả diễn biến thời kỳ trước chiến tranh Thái Bình Dương bạo phát được coi là một thể loại khá khó đối với cả Đồng Đại Vĩ và Trịnh Sảng

Đồng Đại Vĩ được nhà sản xuất giao trọng trách cực kỳ lớn cho vai diễn này. Với xuất thân từ mạt đại hoàng tộc đồng thời là cơ cấu tiềm phục tại Quan Đông quân, ẩn nấp trong lòng quân địch thực hiện thành công chiến dịch và đập tan “Tịch Nhan Kế Hoạch” của Nhật Bản, thay đổi cục diện thế giới.

Sự dày dạn kinh nghiệm có giúp Đồng Đại Vĩ có thêm lợi thế cho vai diễn này?

Bộ phim dự kiến sẽ được khai máy vào ngày 25/10 năm nay và trình chiếu trên đài truyền hình trong thời gian sớm nhất. Với hình tượng mới mẻ của Trịnh Sảng cũng như sự trở lại của Đồng Đại Vĩ sau khi kết hợp với Trần Kiều Ân, khán giả sẽ trải qua thời kỳ chiến tranh một cách chân thực nhất của 40 tập phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất