Phim Ảnh

Trịnh Sảng lần đầu thổ lộ cảm nghĩ về bạn trai: 'Ở bên anh ấy rất thoải mái, bởi vậy tính cách tôi trở nên tốt hơn'

Âu Vì
Chia sẻ

Đã gần một năm công khai yêu nhau, chuyện tình giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn luôn rất ổn định, hạnh phúc.

Cặp đôi “trai tài gái sắc” Trương Hằng - Trịnh Sảng thường xuyên hẹn hò, dạo phố với nhau mặc kệ sự chú ý của truyền thông và dân mạng. Nhiều lần có người trông thấy cả hai đi xem nhà làm dấy lên tin đồn “công chúa nhiệt sưu” chuẩn bị kết hôn với bạn trai, thế nhưng bên phía Trịnh Sảng đã phủ nhận, lên tiếng nói rằng đó chỉ là tin giả.

Ngày 18/03, Trịnh Sảng “xuống núi” sau thời gian dài không xuất hiện công khai trước truyền thông. Cô nàng xuất hiện lập tức leo lên Top 1 hot search Weibo, chứng tỏ biệt danh “Công chúa nhiệt sưu” được đặt cho Trịnh Sảng không sai chút nào. Tại buổi họp báo Thanh xuân đấu, nữ diễn viên xõa tóc cùng với áo khoác quần jean đã làm nên một Trịnh Sảng đáng yêu và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Thân hình chuẩn, làn da trắng cộng với thái độ rất thân thiện với fan hâm mộ, cô nàng càng ghi điểm trong mắt công chúng.

Sau đó, Trịnh Sảng tiếp nhận phỏng vấn, biểu lộ cảm nghĩ của mình đối với bạn trai Trương Hằng, nói rằng cảm giác ấm áp nhất gần đây chính là được ở bên bạn trai. Ở cạnh Trương Hằng, cô cảm thấy rất đơn giản, thoải mái, vô lo vô nghĩ, bởi vậy tính cách của Trịnh Sảng trở nên tốt hơn.

Trong quá trình trò chuyện, trao đổi với phóng viên, nét mặt và nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của Trịnh Sảng có thể thấy được nàng tiểu hoa đã tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình. Hy vọng chuyện tình của cặp đôi ngày càng bền chặt, có thể tiến đến hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất