Phim Ảnh

Trịnh Sảng xuất hiện sau tin chia tay, gặp gỡ các tiền bối Thành Long - Phùng Tiểu Cương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau buổi công chiếu phim Chỉ có mây mới biết, đạo diễn Phùng Tiểu Cương đã cùng những người bạn đi ăn uống với nhau. Trong ảnh có sự xuất hiện của Vương Bảo Cường, Thành Long, Vương Quốc Lập,... và sự xuất hiện của Trịnh Sảng chính là điểm bất ngờ.

Vào ngày 18/12, trên mạng xã hội đã truyền tai nhau nhiều thông tin Trịnh Sảng Trương Hằng đã chia tay nhau. Tuy nhiên cả hai nhân vật chính vẫn chưa ai lên tiếng xác nhận sự việc này. Chuyện hai người họ chia tay không phải chỉ mới được truyền tai một lần.

Từ chương trình Tình yêu của con gái mùa 2 đã thấy được vấn đề giữa Trịnh SảngTrương Hằng có rất nhiều. Nếu vấn đề không được giải quyết thì lựa chọn chia tay có lẽ sẽ là giải pháp tốt cho cả hai.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Mấy năm gần đây, sự nghiệp phát triển của Trịnh Sảng có vẻ không mấy lạc quan. Trước đó cô nàng là một hoa đán lưu lượng có một không hai, nhưng sau đó những nữ diễn viên như Châu Đông Vũ, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba,… ngày càng nổi tiếng hơn cô. Vị trí tiểu hoa sau năm 90 của Trịnh Sảng đang ngày càng lung lay và không vững chắc như trước đó nữa.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Tin tức Trịnh Sảng - Trương Hằng chia tay đã làm cho không ít cư dân mạng cảm thấy vui mừng. Nếu so với chuyện yêu đương, họ mong Trịnh Sảng sẽ chuyên tâm làm việc, gầy dựng sự nghiệp, tính toán kỹ lưỡng cho tương lai hơn.

Mới đây, có cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh Trịnh Sảng cùng Thành Long, Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập,… cùng nhau gặp mặt ăn uống. Điều nhiều người tò mò đó chính là tại sao Trịnh Sảng lại đi cùng với những bậc tiền bối trong giới.

Có người nói rằng vì Triệu Bảo Cương rất thích Trịnh Sảng. Và đúng lúc ông lại là người trong giới diễn nghệ Bắc Kinh nên tài nguyên sau này của Trịnh Sảng ngày càng tốt hơn.

Mấy lời trên có vẻ không mấy người tin vì đây chỉ là tin do người trên mạng nói. Tuy nhiên nếu Trịnh Sảng có thể cùng Phùng Tiểu Cương hợp tác thì chắc rằng việc phát triển trong tương lai sẽ không hề tệ đâu.

Trước đó Trịnh Sảng đã bất ngờ xuất hiện ở phim điện ảnh mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương mang tên Chỉ có mây mới biết (只有芸知道). Đạo diễn Phùng đã nhiệt tình giới thiệu rằng: “Đây là người bạn mới của tôi - Trịnh Sảng“. Trịnh Sảng trang điểm nhẹ nhàng xuất hiện trong một khung hình với Trương Nhất SơnPhùng Tiểu Cương, có thể nói đây là sự xuất hiện thần tiên của cả ba người họ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất