Phim Ảnh

Trịnh Sảng đóng 'Gửi thời gian đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta' phần 2?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Gửi thời gian đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta sẽ có phần 2, nam chính vẫn là Hồ Nhất Thiên trong khi đó nữ chính sẽ đổi thành Trịnh Sảng.

Trước đây, trong dòng phim truyền hình thường xuất hiện những bộ phim thanh xuân vườn trường vô cùng ngọt ngào, tươi đẹp. Tin chắc rằng mọi người đối với bộ phim Gửi thời gian đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta cũng không cảm thấy xa lạ gì. Bộ phim này sau khi phát sóng nhận được rating rất cao, nam nữ chính cũng trở thành nhân vật mà nhà nhà đều biết.

Gửi thời gian đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta do Thẩm Nguyệt Hồ Nhất Thiên cùng nhau đảm nhận vai chính. Trước đây, nhân khí trong ngành của hai diễn viên chính không tính là cao, nhưng sau khi phim ra mắt thì mọi chuyện đã khác, fan hâm mộ tăng lên không ngừng.

Chính vì bộ phim này nhận được nhiều sự chú ý, dù đến nay cách ngày phát sóng đã là khoảng thời gian rất xa nhưng vẫn để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Mới đây, trên mạng xuất hiện bộ phim sẽ có phần 2, được khởi quay vào tháng 9, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Điều làm mọi người kích động hơn nhất chính là Hồ Nhất Thiên vẫn là nam chính, nhưng nữ chính không phải là Thẩm Nguyệt. Hai người họ dù sao trong phim hợp tác vô cùng ăn ý, mọi người vẫn hy vọng có thể quy tụ dàn diễn viên cũ hơn. Được biết, nữ chính lần này sẽ do Trịnh Sảng đảm nhận.

Những năm gần đây, đường nhân duyên của Trịnh Sảng với khán giả hầu như không được tốt lắm khi khoảng thời gian trước đây từng vấp nhiều chỉ trích, khả năng diễn xuất của cô cũng không được công nhận nhiều.

Nếu như Gửi thời gian đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta có phần hai, Hồ Nhất Thiên cùng Trịnh Sảng hợp tác, bạn có mong đợi không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất