Phim Ảnh

Trịnh Sảng độn ngực vì vai Bối Vy Vy, Triệu Lệ Dĩnh tự tin không cần đóng thế

Siro
Chia sẻ

Trịnh Sảng thừa nhận để thể hiện Bối Vy Vy "ngực khủng" như trong nguyên tác nhưng vì quá gầy nên cô phải độn nhiều lớp để có hiệu quả như mong muốn.

Đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ, gần đây Yêu em từ cái nhìn đầu tiên do Trịnh Sảng và Dương Dương đóng chính cuối cùng đã lên sóng. Tuy nhiên vai Bối Vy Vy của Trịnh Sảng lại vấp phải khá nhiều phản ứng tiêu cực chỉ vì cô… quá gầy.

trinh sang

Cánh tay gầy như que củi của cô nàng

Theo nguyên tác, Bối Vy Vy được mô tả là Á khôi trong trường cùng bộ ngực “khủng” 34C. Thế nhưng “người giấy” Trịnh Sảng lúc quay phim chỉ nặng 35kg. Trong một buổi phỏng vấn cô thẳng thắn thừa nhận để che đi khuyết điểm vòng 1, mỗi lần quay phim đều phải độn rất nhiều lớp.

trinh sang duong duong

Trịnh Sảng và Dương Dương trong ngày khai máy Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

tieu nai dai than co man

Thế nhưng khi quay phim vòng 1 của nữ diễn viên này lại to bất thường

yeu em tu cai nhin dau tien

boi vy vy tieu nai dai than

Mặc dù đã cố gắng hết sức kéo mình lại gần với hình tượng trong nguyên tác, nhưng hiệu quả khi lên phim vẫn không cải thiện được chút nào.

nhi hy boi vy vy lo vy vy vy

Trong cảnh này Bối Vy Vy đang thắc mắc tại sao cô hoa khôi lại ghen tị với mình, thế là Nhị Hỷ quay sang nhìn vào ngực Vy Vy rồi nói “Có lẽ vì cô ta màn hình phẳng”. Nhưng nhìn thế nào cũng có chút không đúng, đến người xem còn cảm thấy ái ngại thay.

Trịnh Sảng cho rằng gầy đi một chút lên hình sẽ đẹp hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng làm được như vậy, ngoại trừ Triệu Lệ Dĩnh. Mới đây nhà sản xuất phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện vừa tung ra vài ảnh hậu trường, có thể nhìn thấy “bánh bao” Triệu Lệ Dĩnh đã thon gọn đi không ít. Cô cũng thành thật thừa nhận: “Quả thực đã gầy đi 8 cân.”

trieu le dinh

Tiểu Dĩnh trên phim trường

tru tien ly dich phong

Gương mặt của cô có phần thon gọn hơn so với lúc đóng Tru tiên

Sở Kiều Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm. Phim xoay quanh câu chuyện về một nữ đặc công tài sắc vẹn toàn, sau khi gặp tai nạn đã xuyên không về thời cổ đại. Tiểu Dĩnh sẽ vào vai Sở Kiều, quân sư tài giỏi, xinh đẹp của quân tình số 11 Cục bảo an, võ công cao cường, thông minh tuyệt đỉnh. Nói về vai diễn này, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ: “Đây là một bộ phim lấy rắc rối yêu hận làm chủ đề chính, trọng tâm là vận mệnh xoay chuyển của các nhân vật. Vai Sở Kiều này là một người có ý thức nữ quyền rất mạnh mẽ, tuy vậy vẫn có mặt dịu dàng, là kiểu người tôi tương đối thích. Bản thân tôi là fan nguyên tác, hi vọng có thể hết mình giữ nguyên hình tượng. Hơn nữa tôi cũng có chút chủ nghĩa nữ quyền, trên con đường này một đi không trở lại.

Do diễn vai nữ đặc công nên trong phim Tiểu Dĩnh có rất nhiều cảnh đánh nhau. Vậy mà cô lại tự yêu cầu không được dùng người đóng thế. Vì cảnh đánh nhau trong tác phẩm này so với thể loại tiên hiệp, khác biệt lớn nhất chính là phải khéo léo nhiều hơn, do đó cô muốn tự mình thể hiện để mang lại hiệu quả tốt nhất.

so kieu truyen lam canh tan

Ảnh hậu trường cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đích thân thực hiện các cảnh hành động đến nỗi tay chân đều trầy xước.

hoa thien cot trieu le dinh

Sở Kiều Truyện vẫn đang trong quá trình sản xuất, dự kiến năm sau phát sóng trên đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất