Phim Ảnh

Trịnh Sảng có thể trở thành 'nữ thần phim thanh xuân' thông qua 'Hạ chí chưa tới'?

Tường Vy
Chia sẻ

Mỗi lần hình ảnh mới của bộ phim "Hạ chí chưa tới" được tung ra, người hâm mộ lại xuýt xoa với vẻ đẹp thanh thuần trong trẻo của Trịnh Sảng và dàn diễn viên.

Mùa hè này, ngoại trừ các bộ phim nặng ký như Sở Kiều truyện hay Quân sư liên minh, những khán giả yêu thích không khí thanh xuân vườn trường đều háo hức được gặp gỡ mỹ nữ 9X Trịnh Sảng qua bộ phim Hạ chí chưa tới. Tác phẩm sẽ được lên sóng đài truyền hình Hồ Nam trong khung 19g các ngày trong tuần từ 11/6. Vì sao bộ phim lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên như vậy?

Dàn diễn viên cực “yêu” của phim

Hạ chí chưa tới kể về quãng thời gian trung học của những cô cậu học trò. Với những trò quậy phá nông nổi, những khoảnh khắc tức giận vu vơ và mối tình đầu thơ ngây, trong sáng giữa Lập Hạ (Trịnh Sảng) và Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông). Để rồi sau khi trưởng thành, họ vấp phải những cơn sóng dữ của đường đời, liệu có thể giữ mãi được tình bạn trong sáng thuở xưa.

Trailer phim “Hạ chí chưa tới” khiến người hâm mộ vô cùng háo hức

Không khí thanh xuân ngập tràn, ai cũng nhìn thấy tuổi học trò của mình trong đó

Dòng phim thanh xuân đang là một đề tài cực kỳ hot tại Trung Quốc. Mỗi khán giả đều trải qua các ký ức có khi ngọt ngào, có khi lại đau buồn trong quãng thời gian cắp sách tới trường. Thông qua các bộ phim về tuổi học trò, khoảng thời gian đó như sống lại trong lòng mỗi người.

Trong Hạ chí chưa tới, chỉ qua một trailer nhỏ thôi khán giả cũng dường như thấy hình ảnh của mình đâu đó: Khi lớp giành giải thưởng cao tất cả mọi người cùng vui mừng, những chuyến dã ngoại tràn ngập tiếng cười, chuyện học hành thi cử căng thẳng, chuyện yêu đương lãng mạn rồi lơ ngơ…

Lập Hạ ngủ trong lớp học và bị cô giáo bắt được.

Trò chơi giả điệu bộ của thầy cô giáo mà ai cũng từng làm

Những buổi đi dã ngoại thú vị của tuổi học sinh

Hạ chí chưa tới phát sóng từ ngày 11/6, đây là khoảng thời gian hàng trăm ngàn học sinh Trung Quốc vừa thi chuyển cấp. Trong tâm hồn của họ đều vừa bỡ ngỡ vừa mang chút tiếc nuối. Chính vì thế, nhiều khán giả khẳng định, họ nhất định sẽ xem Hạ chí chưa tới để níu kéo chút quãng đời học sinh vừa đã qua đi.

Trịnh Sảng tiếp tục ghi điểm với vai diễn học sinh

Trong bộ phim gần đây nhất Trịnh Sảng đóng cặp với Dương Dương trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Ngay từ khi nhận vai, Trịnh Sảng đã bị chê bai bởi ngoại hình quá gầy không ra dáng mỹ nữ hấp dẫn. Tuy nhiên, sau quãng thời gian chăm sóc cơ thể, Trịnh Sảng béo lên trông thấy và những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên trong Hạ chí chưa tới khiến người hâm mộ liên tục xuýt xoa vì vẻ đẹp trong sáng thánh thiện của cô nàng.

Trịnh Sảng ghi điểm với mái tóc ngắn dễ thương

Nhờ bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, lượng người hâm mộ của Trịnh Sảng tăng lên đáng kể. Cùng với đó, cô cũng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà sản xuất phim thanh xuân. Tiếp nối thành công của bộ phim trước, người hâm mộ hi vọng Trịnh Sảng với vai diễn Lập Hạ sẽ trở thành “nữ thần phim thanh xuân” đúng nghĩa.

Mối tình giữa Trịnh Sảng với Trần Học Đông là điểm nhấn của phim.

Trịnh Sảng vô cùng đáng yêu trong hậu trường phim.

Hiện tại, trong số các nữ diễn viên trẻ nổi tiếng thường được giao vai chính như: Dương Mịch, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi,… thì chỉ có Trịnh Sảng là đủ sức hút cũng như có lợi thế về tuổi trẻ để vào các vai học sinh. Các tiểu hoa đán khá đều định hướng theo những vai diễn gai góc hơn vì bản thân họ cũng quá tuổi để thể hiện một vai diễn ngây thơ non nớt. Trong khi đó, các nữ diễn viên trẻ cùng độ tuổi với Trịnh Sảng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Mao Hiểu Đồng,… thì lại chưa thể tạo được sức hút mãnh liệt, được yêu thích cuộc nhiệt như Trịnh Sảng. Đây chính là cơ hội để Trịnh Sảng vươn lên dẫn đầu một dòng phim, giúp cho tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng hơn nữa. Phim sẽ bắt đầu được phát sóng vào Chủ nhật ngày 11/6.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất