Phim Ảnh

Trịnh Khải công khai tình yêu với Viên San San trong phim 'Quốc Dân Đại Cuộc Sống'

Thu Hương
Chia sẻ

Sau thời gian bấm máy 115 ngày, "Quốc Dân Đại Cuộc Sống" sẽ ra mắt khán giả vào tối ngày hôm nay 09/10 trên đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang.

Phim Quốc Dân Đại Cuộc Sống là một bộ phim kể về cuộc đời của chàng trai Bắc Kinh Vương Thư Vọng (Trịnh Khải thủ vai) và nữ biên kịch tài năng Lục Lộ (Viên San San thủ vai) cũng như câu chuyện tình khó khăn lắm mới có thể đến được với nhau của Lục Lộ và Viên San San.

Trailer Quốc Dân Đại Cuộc Sống được nhà sản xuất tung ra ít lâu trước

Bộ phim là sự kết hợp đầu tiên nhưng cực kỳ ăn ý của Trịnh Khải và Viên San San. Vẫn tưởng rằng Trịnh Khải sẽ không vượt qua cái bóng của Tiếu Tiểu Quân trong phim Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Cùng Gặp Gỡ cùng với nữ hoa đán nổi tiếng Lưu Thi Thi nhưng có vẻ Viên San San mới là nữ diễn viên phù hợp nhất với Trịnh Khải.

Trịnh Khải đã vượt qua cái bóng của Tiếu Tiểu Quân năm nào cùng với Lưu Thi Thi

Bộ phim được lấy cảnh quay ở Thượng Hải, Bắc Kinh và đặc biệt là Paris khiến dân tình vô cùng xôn xao trước những cảnh quay tuyệt đẹp được nhà sản xuất tiết lộ.

Khung cảnh được cho là khá tuyệt vời trong bộ phim Quốc Dân Đại Cuộc Sống

Dự kiến sẽ phát sóng 40 tập và xoay quanh cuộc tình trong chớp nhoáng khi gặp nhau tại Thái Lan của Vương Thư Vọng và Lục Lộ nhưng rào cản về nghề nghiệp và gia đình khiến tình cảm của hai người trở nên đứt đoạn.

Mối tình Vương Thư Vọng - Lục Lộ gặp phải nhiều khó khăn từ hai phía gia đình

Mặc dù đã cố gắng chứng tỏ bản thân bằng cách tự lập nghiệp, làm giàu để có thể lo cho cuộc sống của hai người nhưng sự cố gắng của anh vốn dĩ đã không được sự công nhận của cả hai gia đình.

Sự xuất hiện của Trịnh Khải và Viên San San khiến bộ phim trở nên đặc biệt hơn

Quốc Dân Đại Cuộc Sống là một trong những bộ phim hiện đại nhẹ nhàng đầu tiên được cùng lúc trình chiếu trên 3 phương tiện thông tin đại chúng, chứng minh xu hướng phim về cuộc sống hiện đại nhẹ nhàng đang có dấu hiệu trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất