Phim Ảnh

Trịnh Gia Dĩnh và bạn gái Trần Khải Lâm sẽ lên xe hoa vào cuối tháng Tám

Tiến Đạt
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về cặp đôi TVB Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh vừa công bố khiến mọi người hoan hỉ chúc mừng.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Hoa hậu Hongkong 2013 Trần Khải Lâm và nam tài tử TVB Trịnh Gia Dĩnh luôn là chủ đề để giới truyền thông và khán giả quan tâm. Cả hai nảy sinh tình cảm vào năm 2014 khi hợp tác cùng nhau trong một dự án. Kể từ đó, họ bắt đầu tìm hiểu và chính thức công khai mối quan hệ vào cuối năm 2015 và trở thành cặp đôi vàng của Hong Kong.

Tình cảm chín muồi và nhất là khi Trịnh Gia Dĩnh đã gần bước qua tuổi 50, chính vì thế người hâm mộ luôn mong ngóng cái kết đẹp bằng một đám cưới viên mãn. Vào cuối năm 2017, Trần Khải Lâm từng chia sẻ với tờ Sina của Trung Quốc rằng cô và người yêu hơn tuổi đang tính đến chuyện trăm năm, mặc dù gia đình có phần phản đối. Gia tộc họ Trần tại Hong Kong nổi tiếng là tài phiệt với khối lượng tài sản lên đến vài trăm triệu USD. Chính vì thế, chuyện tình cảm của Trịnh Gia Dĩnh với nàng tiểu thư họ Trần có vẻ không được lòng cha của cô.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Hong Kong đã đưa tin hôn lễ của Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm sẽ diễn ra vào cuối tháng Tám 2018. Được biết sự kiện này sẽ được tổ chức tại một hòn đảo nước ngoài với sự có mặt của gia đình hai bên, một số ít bạn bè thân thuộc.

Những cái tên nổi bật được khán giả dự đoán sẽ tham dự hôn lễ là Đường Thi Vịnh, Mã Quốc Minh, Lâm Tử Thiện, Huỳnh Gia Lạc… Đây có lẽ là cái kết viên mãn mà người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu đối với Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm.

Mã Quốc Minh.

Lâm Tử Thiện

Huỳnh Gia Lạc

Đường Thi Vịnh

Hãy cùng SAOstar cập nhật liên tục về thông tin hôn lễ của hai người nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất