Phim Ảnh

Triệu Vy tiếp tục gây mất điểm khi lộ ảnh đêm khuya say rượu, gương mặt mệt mỏi để lộ tâm trạng không vui

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh say xỉn vào đêm khuya của Triệu Vy lại gây mất điểm với dư luận Trung Quốc.

Triệu Vy đang bận rộn với các buổi biểu diễn kịch của mình gần đây. Nhiều người bạn đã gửi lời chúc mừng khi các dự án của cô kết thúc tốt đẹp trong đó có Tô Hữu Bằng Đậu Tĩnh Đồng. Sau khi thất bại liên tiếp ở mảng kinh doanh, có vẻ như nàng đại hoa đán chuyên tâm, tập trung hơn với các dự án nghệ thuật của mình. Thế nhưng, các vở kịch sân khấu gần đây của cô lại chẳng được đánh giá cao.

Vào khoảng 10 giờ đêm qua, phóng viên Trung Quốc bắt gặp và chụp được những hình ảnh Triệu Vy say khướt bước ra khỏi một quán Karaoke. Cô mặc chiếc áo khoác màu hồng, gương mặt được trang điểm kỹ càng nhưng nét mặt lại tỏ ra vô cảm, “khá lạnh lùng”. Nhiều cư dân mạng đánh giá đây là một hình ảnh gây mất điểm của nữ diễn viên khi đã kết thúc công việc lại chẳng chịu về nhà, đêm khuya vẫn cùng bạn bè uống rượu ca hát, gây hình tượng xấu với giới trẻ Trung Quốc.

Tại hiện trường, phóng viên chụp được những hình ảnh này bày tỏ tâm trạng lúc đó của Triệu Vy rất tệ. Gương mặt cô không hề vui, đượm buồn lại khá căng thẳng. Có thể do gần đây, vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đang gặp áp lực dư luận và giới kinh doanh khá lớn khi đối mặt với hơn 500 lá đơn kiện vì tội thao túng, làm lũng đoạn thị trường chứng khoán.

Tiền đền bù so với số tài sản của cặp vợ chồng diễn viên giàu có có thể chẳng đáng là bao, thế nhưng sự mất mát về danh tiếng trong giới và hình ảnh nghệ sỹ, số tài sản hao hụt lại là hậu quả của những vụ scandal này. Theo bảng thống kê tài sản năm ngoái, tổng tài sản của nàng Én nhỏ đã tiêu tan mất 1,5 tỷ NDT (5100 tỷ đồng) vì những vụ kiện khiến giá trị cổ phiếu, sự rút vốn đầu tư của các cổ đông,…

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất