Phim Ảnh

Triệu Vy lộ da chảy xệ, già nua và tăng cân trong ảnh hậu trường làm đạo diễn

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Triệu Vy khác xa với những tấm ảnh lung linh, được photoshop trên tạp chí. Làn da của cô chảy xệ, không săn chắc và nữ diễn viên có dấu hiệu đang tăng cân.

Sau khi làm đạo diễn của bộ phim điện ảnh Gửi Tuổi Thanh Xuân (So Young), đã rất lâu Triệu Vy không tiếp tục đảm nhận vai trò này nữa. Nhưng những tháng gần đây, đã có tin tức nàng đại hoa đán quay trở lại làm đạo diễn, với dàn diễn viên chính gồm có Trần Hiểu, Dương Tử San.

Tối qua, có kênh truyền thông chụp được những bức ảnh hậu trường của bộ phim khi đạo diễn và dàn diễn viên đang thảo luận về kịch bản và nội dung cảnh quay. Mặc dù chất lượng ảnh không được tốt nhưng có thể dễ dàng nhận ra Triệu Vy đang hướng dẫn hai diễn viên chính cách diễn cho phù hợp. Dương Tử San trở thành nữ chính trong hai tác phẩm điện ảnh liên tiếp mà Triệu Vy đảm nhận vai trò đạo diễn, có thể thấy được nữ diễn viên họ Dương được “Triệu đại hoa” đánh giá và trọng dụng đến mức nào.

Triệu Vy và gà cưng Dưong Tử San.

Với những bức ảnh này, nhiều người nhận xét nhan sắc của Triệu Vy ngày càng xuống dốc, không còn trẻ trung, rạng ngời như những tấm ảnh trên tạp chí. Khó trách được điều này khi năm nay cô đã 43 tuổi, làn da đã để lộ nhiều dấu vết của thời gian. Trông Triệu Vy có vẻ hơi già nua, làn da cũng kém săn chắc. Nữ diễn viên nổi tiếng là một người chuyên thức đêm, lại liên tục hút thuốc lá, ở độ tuổi tứ tuần lại không chăm sóc, bảo dưỡng thì nhan sắc rất mau tàn phai, nhất là nữ minh tinh.

Hình ảnh trên tạp chí được photoshop kỹ càng, che đi dấu vết thời gian của Triệu Vy

Xem ra khi đứng ở phía sau hậu trường làm đạo diễn, không phải lên ống kính hay phải lộ diện nhiều trước truyền thông, Triệu Vy có lẽ đã buông lỏng bản thân, không kiểm soát cân nặng nên dáng vẻ của cô cũng tăng cân khá nhiều so với trước. Có một quãng thời gian, Triệu Vy phát tướng, mập lên không ít. Sau đó, cô cũng cố gắng lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Có thể sau khi hoàn thành xong bộ phim này, Triệu Vy sẽ giảm cân trở lại.

Trước đây vài tuần, fan hâm mộ trông thấy nữ diễn viên tại sân bay, thế nhưng Triệu Vy lại lạnh lùng, vội vàng đeo khẩu trang che đi khuôn mặt mộc của mình, gây nên sự tranh cãi không đáng có trên mạng xã hội. Có người thì bảo Triệu Vy chảnh chọe, ra vẻ ngôi sao trong khi fan ra sức bênh vực cho cô, bày tỏ với lịch trình cá nhân, mỗi người nghệ sỹ đều không muốn mình bị làm phiền.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất